Một ngày bình yên của Fye

744 37 3
                                    

    Một ngày bình yên của Fye

Disclaimer: tất cả nhân vật đều của Clamp, au chỉ mượn xài tạm dzô fic.

Author: AkiraEtou.

Status: complete.

Note: oneshot hơi dài nên chia làm 2 part cho bớt rối mắt. Xin lỗi tác giả và mọi người. (Takahiro)

Nguồn: vn-sharing.net

Part 1

"Yuukooo… cô lại lén lấy rượu uống phải không?... Tôi sẽ trừ đi số bình cô đã lén uống vào bữa trưa nay!"

"Watanuki giận rồi! Watanuki giận rồi!"

Fye lờ đờ mở mắt, đưa tay lên xem đồng hồ.

“4h… bà Yuuko và anh chàng giúp việc lúc nào cũng tràn đầy sức sống… kể cả lúc sáng sớm như vầy…” Anh mỉm cười. “Mà thôi… có lẽ cũng đến lúc thức dậy rồi…” Fye nghĩ, anh ngồi dậy, vén rèm cửa nhìn ra bên ngoài.

Trời vẫn mờ tối, không khí sáng sớm hơi se se lạnh. Anh gấp gọn chiếc chăn rồi từ từ leo xuống từ tầng 2 của chiếc giường 3 tầng.

“Ư… ưm…”- Kurogane rên lên khe khẽ, anh chàng đang trở mình trong một tư thế ngủ rất xấu, đã lăn cả một phần cơ thể ra khỏi giường (cũng may là anh ta nằm ở tầng 1) , và chăn một nơi gối một nẻo, nhưng trên gương mặt đang say ngủ thoáng một nụ cười hả hê, dù khắp tay chân anh ta là những vết xước mới có, cũ có, của những trận đấu vô căng thẳng hằng đêm.

“Kurorin… ngủ xấu thật… Trận đấu đêm qua chắc lại chiến thắng rồi…” Fye cười khẽ, ánh mắt anh thoảng một chút quan tâm dịu dàng. Anh đến bên bàn, lôi hộp cứu thương ra, nhẹ nhàng xức thuốc rồi dán mấy miếng bãng cá nhân cho Kurogane. Sau đó, anh kéo Kuro lên giường lại, lôi cái chăn đã bị đạp vào góc giũ ra và đắp cho Kuro. Gương mặt Kurogane giãn ra nhè nhẹ như một phản xạ tự nhiên, nhưng thật ra anh chàng vẫn đang ngủ say tít thò lò, không hề hay biết gì cả. Bình thường Fye có lẽ đã lục ngay cây bút lông ra và vẽ vời lên mặt Kuro để anh chàng thức dậy với một cái mặt “mèo” và gào ầm cả chung cư, nhưng hôm nay, anh chỉ khẽ nói: “Đối thủ tối hôm qua có vẻ khá mạnh đấy nhỉ, Kurowan… cậu có thể nghỉ ngơi hôm nay…”

….

“Mokona… Moko… đừng đạp lên mặt tớ…”

Từ trên tầng 3 của chiếc giường tầng, tiếng một cậu bé ngủ mớ khe khẽ phát ra. Fye đưa mắt lên. Một câu bé tóc nâu khoảng chừng 10 tuổi đang say ngủ bên cạnh Mokona, con vật cưng của ba người. Có vẻ cậu lờ mờ thức dậy vì cú đạp của Mokona, nhưng đã chìm lại vào giấc ngủ. Cũng phải, mới 4h sáng thôi mà. 

Fye lắc đầu cười trong im lặng. Anh lại leo lên, kéo chăn đắp cho Syaoran và Mokona, rồi đặt chân xuống đất, anh vươn vai, thì́ thầm: “Nào, bắt đầu làm việc thôi.”

Tiếng chén đũa và dao kéo va chạm nhẹ hẫng trong bếp chẳng thể dứt những con người đã mệt nhoài ra khỏi giấc ngủ. Kurogane, cậu bé Syaoran và Mokona vẫn đang chìm vào những giấc mộng của riêng mình.

Trong gian bếp nhỏ, mùi thơm đã nhè nhẹ bốc lên, Fye vừa múa dao vừa huýt sáo khe khẽ, anh khá vui với công việc chuẩn bị bữa sáng mỗi ngày cho cả nhà. Anh cảm thấy hạnh phúc khi nhìn mọi người thức dậy trong không khí ấm cúng của gian bếp, ăn những thức ăn nóng hổi anh vừa nấu để bắt đầu một ngày mới vui vẻ. Syaoran và Mokona luôn khen thức ăn ngon, vừa thưởng thức vừa cười với anh. Kurogane lúc nào cũng dậy trễ vì buổi tối anh chàng tham gia một cuộc đấu võ có thưởng và thường về rất trễ. Lúc nào anh ta cũng dậy sau cùng và ăn sáng một mình, khi mọi người đã đi làm hết. Thường thì Kuro lúc nào cũng chê bai thức ăn do Fye nấu, nhưng anh ta lại chưa bao giờ chừa lại một chút gì đã được nấu ra. (^_^)

[Fanfic] Một ngày bình yên của FyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ