Chương 1: Hủy hoại

930 45 0
                                    

Tên truyện: Tình vô sắc
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

comCảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

29/08/2024

Ánh đèn phòng tiệc chiếu lên khuôn mặt u ám của Tần Duệ Ngôn, lộ ra làn da tái nhợt không còn chút máu, cặp mắt cũng lạc lõng đến mức vô hồn.

Nguyên Mẫn Sương lo lắng hỏi: "Duệ, ông không được khỏe sao?"

Tần Duệ Ngôn lắc đầu, âm thanh giọng nói phát run khàn cả giọng: "Mẫn Sương, đã lâu không gặp... Bà xinh hơn nhiều rồi đấy..."

Nguyên Mẫn Sương thấy được sự thay đổi lạnh nhạt đến đau lòng trong ánh mắt và khuôn mặt phảng phất nỗi buồn của Tần Duệ Ngôn. Cô ấy ngỡ ngàng lúc lâu không biết nói gì, bầu không khí trở nên lúng túng.

Lúc này Nguyên Tĩnh Niên ngồi trước cái bàn tròn đứng dậy bước tới khoác tay thân mật với Tần Duệ Ngôn, mặc dù ngoài mặt nói chuyện từ tốn nhẹ nhàng nhưng dã tâm thì điên cuồng độc ác!

"Để em giới thiệu với chị. Anh ấy là chồng của em, Tần Duệ Ngôn. Bọn em đã kết hôn và chung sống suốt bốn năm nay!"

"..."

Mặc dù Nguyên Mẫn Sương không lấy làm bất ngờ khi nghe tin này vì bốn năm trước Tần Duệ Ngôn đã nói với cô ấy rằng anh sẽ cùng Nguyên Tĩnh Niên sang Đức sống chung.

 Thế nhưng...

Tại sao sâu thẳm trong đôi mắt của Tần Duệ Ngôn lại chất chứa nỗi bi thương đến mức đau đớn như vậy? 

"Vậy sao, chị chúc mừng hai em nhé!" Nguyên Mẫn Sương cảm thấy khó xử khi nói với Tần Duệ Ngôn: "Duệ à, thật không ngờ có ngày ông lại trở thành em rể của tôi... Không sao đâu, chúng ta vẫn cứ nói chuyện thoải mái giống như bạn bè trước kia cũng được..."

Nét mặt Tần Duệ Ngôn không chút cảm xúc gì, chỉ khàn giọng đáp lại bằng câu nói gắn gọn: "Cảm ơn..."

"Đủ người rồi thì cùng ăn thôi nhỉ." 

Nói rồi, Nguyên Tĩnh Niên kéo tay Tần Duệ Ngôn tới trước bàn tiệc. Ở vị trí đối diện ngoài Nguyên Mẫn Sương thì còn có một người đàn ông, trông sắc mặt anh ta dường như đang hoảng loạn đến mức căng thẳng.

"Duệ, Duệ Ngôn..."

Kiều Dịch Dương đứng dậy nhưng lại bối rối không dám nhìn thẳng vào Tần Duệ Ngôn. Tần Duệ Ngôn ngồi xuống ghế hoàn toàn phớt lờ anh ta.

Tình vô sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ