Trong căn phòng ngủ chất chứa hàn khí lạnh lẽo , một nam nhân mang khuôn mặt giận dữ , ánh mắt đục ngầu chỉa thẳng tay vào một người , tay kia bóp chặt cằm của cậu mà cất giọng khinh bỉ .
- Đúng là tiện nhân !
- Cái này có được tính là ghen không , chồng tôi ?
Y nhân đối diện vì bị bóp chặt cằm mà cất giọng khó khăn , môi vương một ít máu đỏ khẽ nhếch lên bất cần , nhưng trái ngược với nó là đôi mắt đau khổ đã đỏ ửng , hốc mắt chứa đầy những giọt nước đang chực trào ra bên ngoài . Đầu tóc rũ rượi , quần áo xộc xệch , có chỗ lại bị rách ra , đã có phần nhuốm đỏ , cơ thể in hằn dấu vết của roi da như vừa trải qua một cuộc hành hình đau đớn .
Hắn chính là vì câu nói cùng biểu cảm của y nhân mà tức điên , dùng lực hất mạnh cằm người đối diện sang một bên khiến cơ thể y nhân rơi mạnh xuống giường , nam nhân mang bạo đè thân lên cơ thể nhỏ bé đang nhíu mày vì đau , sau đó cất giọng lạnh nhạt
- Ghen ? Em nghĩ Bright Vachirawit tôi ghen sao ? Ghen vì một tiện nhân ?
- Hừ . . . Metawin , tiện nhân như em quả là không thể thiếu hơi đàn ông . Thân là Nhị phu nhân nhưng lại ra ngoài léng phéng với gã đàn ông khác ?
Y nhân nằm dưới thân Bright Vachirawit khẽ cười rồi liếc nhìn những tấm hình rải rác dưới nền đất lạnh . Những hình ảnh lại khoảng khắc một nam nhân không rõ mặt mũi nắm chặt vai cậu , còn cậu thì nở nụ cười nhìn nam nhân ấy , thân mật cùng tiến vào cửa một khác sạn hạng sang . Y nhân bắt đầu cất giọng :
- Thì sao ? Anh có quyền gì để quản tôi ?
- Tốt nhất anh nên quản tốt cô vợ lớn của anh đi thì hơn , thưa Ngài!
- CÂM MIỆNG !
" Chát "
Một âm thanh chói tay vang lên . Một lực mạnh không ngần ngại giáng xuống gương mặt xinh đẹp của Y nhân khiến nó lại thêm đỏ lên . Cơn đau bên má chỉ vừa ập đến , lập tức một cơn đau khác lại truyền đến từ đầu của mình . Bright Vachirawit chính là đang nắm chặt lấy tóc của Metawin mà giật mạnh ra phía sau khiến cậu không khỏi nhíu mày đau đớn , nước mắt cứ thế mà chảy dọc xuống từ khóe mắt . Hắn nghiến răng cất giọng .
- Winmetawin ! Em chỉ là vợ bé của tôi , nên an phận mà sống cho đúng đạo .
- Nhìn xem , cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra , một kẻ thèm khát đàn ông như em cuối cùng cũng lòi đuôi .
- Vậy thì sao ? Ha . . . Bright Vachirawit ! Tôi là vợ anh , nhưng chỉ là vợ bé không chỗ đứng trong cái gia đình này . Suốt khoảng thời gian qua , anh chính là một cái liếc mắt dành cho tôi cũng không có .
- Anh quan tâm tôi được lần nào chưa ? Hay chỉ là những lời sĩ nhục lòng tự trọng của tôi , không ngừng chà đạp tôi ?
- Phải , là tôi muốn mình được yêu thương nên đã ngoại tình với kẻ khác đấy thì sao ? Tôi đã ngủ cùng anh ta đấy thì sao ? Anh vốn là không có quyền cản tôi .
- Mẹ kiếp . Nếu em đã khát tình vì thiếu hơi đàn ông đến như vậy , được Bright Vachirawit tôi cho em toại nguyện .