TTATIC5

94 8 1
                                    

Chaptersong:4minute=Crazy
Sorry ulit sa mga 'typos'
Taeng's POV
pagkadating ko sa bahay sinalubong ako ni icy sa pintuan.
"O,ano,kamusta date kay baek?"tanong nya with kinikilig tone.
So ofcourse ako, nag act na na kadate ko talaga si baek.
"Grabe kinikilig talaga me kapag may sinasabi syang romantic"sagot ko habang nag aact na kinikilig.
"Buti hindi sya nagalit sayo,kasi kung nagalit sya susuntukin ko sya"aniya.sus!icy wag ka ng umarte dyan alam ko naman plinano nyo ni baek ang lahat eh!
"O,sige na matulog kana baka pagod na pagod kana"aniya.
"Baka na pagod"bulong ko naman.
"Huh?"say nya.
"Sabi ko ang ganda mo kaya matulog kana"sagot ko.
"Ang haba ah!kaysa dun sa una mong sinabi"aniya kaya tinarayan ko na lang sya tapos umakyat na ako sa 2nd floor tapos pumasok sa kwarto.
Icy's POV
Nandito na kami ulit ni taeng sa pr nag liligpit ng gamit kakatapos lang nang practice.nang lalabas na kami ng pr biglang may humarang sa amin.sila yoon,hyo,at fany.
Nasagitna si yoon tapos na salikod naman nya yung dalawa.
"We have a good news for you two,pinapatawag kayo ni mr.lee"sabi ni yoon habang naka smirk,naka smirk din yung dalawa.
Pinadaan na nila kami ni taeng.
"Baka gumawa ng kwento yung mga yun,tapos sinumbong tayo kay mr.lee"say ni taeng.
"Hindi yan.subukan lang nila baka kamao ko na ang kusang susuntok sa pag mumuka nila"sabi ko sakanya kaya tumawa na lang sya.
Yoon's POV
HI!iam yoon im.and ang bff kong sila fany hwang at hyo kim.gusto rin naming maging bff sila icy jung at taeng kim.kaso parang ang iilap sa mga tao.kaya nga nung nalaman naming tatlo na mag dedebut na kami kasama sila icy at taeng ay tuwang tuwa kami.nag act lang kaming mataray sa kanila kanina.at yung sasabihin sa kanila ni mr.lee sooman ay mag dedebut na sila:)
Kaya finally!entering a kpop world.
A/N:
Wow!finally taeng & icy are entering the kpop world!ang ingay kasi ni yoon eh,kaya nalaman nyo na agad.
Btw,ano kayang magandang name para sa grupo nila????
Comment nyo guys dali!!!!!!!
Vote too.

The Trainee And The Idol(hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon