Vô Hạn Khủng Bố Chi Biến Cường Chi Lộ
无限恐怖之变强之路
Tác Giả: Nghịch lưu lưỡi dao
Tình trạng: Hoàn thành
Nội dung giới thiệu:
Sharigan, Quỷ Đạo, Kết Giới thuật, Tinh Linh chi hỏa, không biết chi nhãn...
Resident Evil, Dị Hình, I Am Legend...
Xem Xuyên Việt tiến Vô Hạn Khủng Bố Tần Tĩnh làm sao tại Chủ Thần, Thiên đạo cùng đồng đội trong lúc đó đi xuất con đường của chính mình...
Quyển 1: Resident Evil bắt đầu — Chương 1: Đi vào Vô Hạn Khủng Bố?
Muốn rõ ràng Bạch Sinh mệnh ý nghĩa sao? Muốn chân chính... Sống sót sao?
Nếu có một lần nữa lựa chọn, Tần Tĩnh chết Tử Địa nhắc nhở mình, nhất định không nên lại đi Đại Đạo bên cạnh đoạn kia chưa từng thấy ngã ba. Nếu như hắn còn có cơ hội trở lại một lần lời nói.
Hắn nhìn chu vi như là tại trong buồng xe hoàn cảnh, nhìn cái kia giơ thương hút thuốc Nam Nhân, tuy rằng hắn không biết vậy có phải hay không cát ưng súng ngắn, nhưng lại phối hợp bị đạp ở Nam Nhân dưới chân cái kia chết Mập Mạp, lại phối hợp bọn hắn như là Điện Ảnh đối thoại như thế đối thoại... Shit, dĩ nhiên là Vô Hạn Khủng Bố! hắn dĩ nhiên bước đi đi tới Vô Hạn Khủng Bố bên trong đi rồi!
Cái này, thật giống lớn rồi...
Bộ này người chết cùng ăn cơm như thế Tiểu Thuyết...
Tần Tĩnh khóc không ra nước mắt.
Cầm súng nam Trương Kiệt quét một vòng chung quanh Tân Nhân. Bao quát cái kia một mặt khóc đối với Tần Tĩnh, yên lặng thở dài, lần này Tân Nhân tố chất thực sự là bình thường ah. hắn đem thương từ Mập Mạp trong miệng rút ra, tại trên cổ áo xoa xoa, trang về hắn khốc ca hình. Nếu như hắn biết rồi lần này tố chất không ra sao Tân Nhân bên trong thậm chí có một cái nếu như cầm hướng dẫn bug tồn tại, không biết nên là làm cảm tưởng gì.
Về đến cái kia khóc không ra nước mắt Tần Tĩnh. hắn nỗ lực để mình tĩnh táo một cái. Nếu như dựa theo này bản Tiểu Thuyết Tác Giả đến tiếp sau Tác Phẩm đến xem, hắn hẳn là cùng cái này tác giả một giống như là đến từ hộp bên ngoài thế giới. Chữ cái đại là vì bị Phong Thần Bảng kéo vào được, như vậy hắn đây, chẳng lẽ là cái nào Đại Thần Đầu bị cửa kẹp khiến hắn xuyên qua rồi? Bất quá này đã không trọng yếu, hắn an ủi mình nói: Vừa đến từ thì An Chi, tuy rằng hắn không như tác giả một bản năng đủ biết thế giới này hầu như hết thảy bug, thế nhưng tốt xấu hắn cũng là biết rõ nội dung vở kịch thâm niên mọt game, cùng những kia các loại bia đỡ đạn không giống nhau, hắn chỉ cần cố gắng sống quá trận đầu, là có thể đầy đủ lợi dụng hắn biết rõ nội dung vở kịch ưu thế.
Được, kế tiếp chính là nỗ lực để mình sống tiếp. hắn cho mình dồn hết sức lực, đem trong bọc sách những kia đã hào không có ý nghĩa sách vở lấy ra. hắn biết lập tức liền là xuống cầu thang này vòng thứ nhất đào thải. Quá nhiều phụ trọng thông báo khiến hắn này cái Học Sinh mọt game rất nhanh bị đào thải đi. hắn cũng không có rảnh Trịnh Trá cùng Trương Kiệt đối thoại, bởi vì hắn nhất định phải tại nội dung vở kịch bắt đầu trước tìm đến cái kia rất nhiều đồng nhân đều sẽ nhắc tới cái thứ nhất chi nhánh Nhiệm Vụ ——t Bệnh Độc chất giải độc. Tần Tĩnh quét mắt chu vi, đột nhiên nhìn thấy một cái tại khe hẹp bên trong lộ ra Hắc Sắc móc treo. Tìm tới ngươi rồi, hắn trong lòng đột nhiên nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Khủng Bố Chi Biến Cường Chi Lộ
FantasyQuyển 1 — Resident Evil bắt đầu Quyển 2 — Tử Vong Dị Hình Quyển 3 — I Am Legend Quyển 4 — Final Destination vẫn là Tà Ác Lực Lượng Quyển 5 — Cuối Cùng Chí Thần Quỷ Quyển 6 — Chi Nhánh! Mộ của Long Đế Quyển 7 — Ma Pháp Sư Học Đồ Quyển 8 — Sinh Tử Sin...