Quyển 6: Chi Nhánh! Mộ của Long Đế — Chương 1: Tiến vào cùng nhắn lại
Tần Tĩnh vẫn bận một buổi trưa mới miễn cưỡng hoàn thành Sở Hiên đơn đặt hàng, hắn đem đại Đại Tiểu nhỏ bé bồn chứa cùng Máy Móc đều cất vào bên trong túi không gian, sau đó gõ ra Sở Hiên Đại Môn, hắn nhớ được mình đã từng tiến vào một lần Sở Hiên căn phòng, cùng phổ thông Quân Doanh không kém là bao nhiêu, điệp chỉnh tề chăn đệm, sạch sẽ hoặc là có thể nói đơn sơ trang sức.
Thời điểm này Sở Hiên chính ở phòng hầm, Tần Tĩnh đi xuống thời điểm bị sợ hết hồn, bởi vì đã từng hắn Phục Chế qua Hỏa Diễm Nữ Hoàng cùng một ít Thiết Bị cho Sở Hiên, không nghĩ tới những thứ này Thiết Bị tại Sở Hiên phục sinh về sau vẫn cứ tồn tại, hắn phòng dưới đất nghiễm nhiên một cái Tiểu Hình phòng thí nghiệm, hắn ở bên trong thậm chí nhìn thấy Dị Hình Giải Phẫu tiêu bản!
Sở Hiên lúc nào đem Dị Hình cũng mang về Chủ Thần Không Gian? Người này... Tần Tĩnh thở dài một hơi, hắn giương mắt nhìn lên, lại phát hiện Sở Hiên ngâm ở một cái màu nâu đen dung dịch bên trong, chu vi có mấy cái người nhân bản tại dung dịch bên ngoài Máy Móc thượng điều thử này cái gì, trong đó một cái người nhân bản nhìn thấy Tần Tĩnh đến rồi về sau, hướng về hắn gật gật đầu: "Chủ Nhân nói cho chúng ta, nếu như Tần Tĩnh ngươi đã đến rồi, tựu mời ngươi đem những kia Máy Móc giao cho ta là tốt rồi."
"Nha." Tần Tĩnh Tương Na ít thứ một mạch Địa đưa cho người nhân bản, sau đó nhìn thấy Sở Hiên từ bên trong đi ra.
"Sở Hiên, ngươi đang làm gì thế?"
"Chia lìa Bệnh Độc, " Sở Hiên cầm qua người nhân bản đưa tới số liệu bề ngoài, "Tại phim kinh dị này mấy năm đã có hoàn thiện Lý Luận Trụ Cột, chỉ kém thiết bị thí nghiệm..."
"Ngươi Thân Thể không có sao chứ." Tần Tĩnh có chút chần chờ Địa Vấn Đạo, "Cần phải đi Chủ Thần nơi đó toàn thân tính chữa trị sao?"
"Tàn dư Bệnh Độc đã không sao... Hơn nữa, đây là một cái thí nghiệm..."
"Thí nghiệm?"
"Không có gì..." Sở Hiên quay đầu đi.
"Sở Hiên, ngươi phải hay không tại Kế Hoạch cái gì?" Sở Hiên cái này Trạng Thái thật sự là quá điển hình rồi, Tần Tĩnh không tự chủ được có chút dự cảm không tốt.
"Không có..." Sở Hiên chuyện đương nhiên gật gật đầu, "Ngày mai chúng ta trở về đến phim kinh dị trong thế giới đi thôi."
"Nhanh như vậy?" Tần Tĩnh còn đang suy tư Sở Hiên khả năng có Kế Hoạch, chợt vừa nghe thấy Sở Hiên lời nói, không khỏi sững sờ rồi.
"Ân, nhất định phải dự lưu đủ tại Chủ Thần Không Gian Thời Gian... Phim kinh dị thế giới ba mươi ngày liền đã đủ rồi." Sở Hiên sau khi nói xong liền không để ý nữa Tần Tĩnh, tự nhiên đi vào Nghiên Cứu đi rồi.
...
Bởi vì là trở về lên một bộ phim kinh dị, ba mươi ngày chỉ cần ba trăm điểm khen thưởng, tương đối mà nói lại là tiện nghi rất nhiều, ngày thứ hai thời điểm, mọi người làm đơn giản chuẩn bị liền đổi ba thập thiên Thời Gian tiến vào Thần Quỷ Truyền Kỳ thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Khủng Bố Chi Biến Cường Chi Lộ
FantasyQuyển 1 — Resident Evil bắt đầu Quyển 2 — Tử Vong Dị Hình Quyển 3 — I Am Legend Quyển 4 — Final Destination vẫn là Tà Ác Lực Lượng Quyển 5 — Cuối Cùng Chí Thần Quỷ Quyển 6 — Chi Nhánh! Mộ của Long Đế Quyển 7 — Ma Pháp Sư Học Đồ Quyển 8 — Sinh Tử Sin...