↳hankisa
↳ooc,lowercase
↳soft————————————
hanma shuji có một chiếc người yêu khó tính .
cái gã cao 1m9 nhìn mặt hung dữ thế kia mà lại đi nghe lời của một thằng nhóc thấp hơn mình tận một cái đầu đấy à ?
kisaki tetta được xem là một con người khó tính vì hầu như em ghét tất cả mọi thứ trên đời .
em ghét tiết trời mùa đông vì nó làm da em bị bong tróc .
ghét tiệc tùng hay những nơi náo nhiệt vì em ghét bị đám người kia vây quanh lấy .
hoặc là em ghét ai đó nhìn chằm chằm vào em , nó làm em khó chịu . nhìn cái mặt lúc nào cũng nhăn nhó lại thế kia thì cũng đủ hiểu rồi .
ấy vậy mà lúc nào cũng có một người âm thầm ghi nhớ chúng rồi đứng ra chiều lòng em đó .
"hanma!"
"sao mày cứ hút thuốc mãi thế?"
"a...mới có một điếu"
nhưng nói đi cũng phải nói lại . hắn là một tên nghiện thuốc .
từ năm cấp hai đã dính vào cái việc này rồi nên dần dần nó đã hình thành một thói quen xấu khó bỏ .
"tch , tao đã nói bao nhiêu lần rồi"
kisaki đứng khoanh tay dựa người vào cửa nhìn bóng lưng của hanma đang đứng ngoài ban công . tay vẫn cầm điếu thuốc vừa mới châm .
"một lần này nữa thôi"
"mày muốn làm gì tùy mày"
kisaki kéo cánh cửa ngoài ban công lại một cái "rầm" rồi đi vào phòng bỏ mặc hanma vẫn còn đang ngơ ngác ngoài kia .
em dỗi rồi .
tên này chiều thì cũng có chiều em thật nhưng hắn bướng lắm , em nhắc vụ này hơn chục lần rồi mà hắn vẫn chứng nào tật nấy .
hanma đưa điếu thuốc lên hút rồi thở ra mấy làn khói trắng .
dứt ra khỏi điếu thuốc đầy luyến tiếc , hắn vứt nó xuống một góc ở ban công . lạch cạch mở cửa đi lại vào phòng của người yêu mình .
"bé yêu"
"bé đâu rồi"
hanma hắn thương em số hai thì chả ai dám nhận số một đâu . từ lần gặp đầu tiên , hắn đã thấy vô cùng ấn tượng với cậu nhóc này .