Phố Vĩnh Kiều, trên một cái vỉa hè bình thường, ngày hôm nay lại đông đúc lạ thường bởi vô số cô gái trẻ đứng túm tụm.
Các cô gái ở hàng sau duỗi cổ nhìn về phía trước, thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng cười khúc khích lặp đi lặp lại lại của các cô gái ở hàng trước: "Đẹp trai quá! Sao cậu ấy đẹp trai thế!"
Một người qua đường tò mò hỏi: "Mỹ nhân, cô đang nhìn ai vậy?"
"Thẩm Tinh Sơ." Cô gái ở hàng sau trả lời, "Cậu không biết sao? Hôm nay cậu ấy ở đây quảng bá cho hãng điện thoại di động mà ảnh làm đại diễn."
"Thật sao? Cậu ấy thực sự rất đẹp trai lắm à?"
Cô gái nhanh chóng lấy đoạn video ngắn vừa quay, chia sẻ với người kia: "Nhìn đi, đẹp trai quá! Chiều cao này, khuôn mặt này, thân hình này, trời ơi, trên đời này còn có người nào đẹp hơn cậu ấy không?"
Người qua đường nghe cô nói như vậy liền biết cô ta quả nhiên đang "người tình trong mắt hóa Tây Thi". Giờ học sinh sao toàn thế, ai cũng cho rằng thần tượng của mình là đẹp trai nhất thế giới. Thực sự không biết rằng trong mắt người khác, thần tượng của cô ta ...
Người đó đang suy nghĩ như vậy, vừa cúi đầu, ánh mắt liền đụng phải nam nhân trên màn hình, sau đó sửng sốt, khuôn mặt này, bộ dáng này, khí chất này!
Con mẹ nó! Đây là một anh chàng siêu đẹp trai đáng mơ ước trong mắt mọi người nha!
Người qua đường nháy mắt biến thành người hâm mộ, vươn cổ nhìn về phía trước, bật chế độ chụp ảnh cùng với các cô gái xung quanh.
Hoạt động của Thẩm Tinh Sơ kết thúc, lên xe dưới sự hộ tống của vệ sĩ, nhân viên và trợ lý.
Cậu vẫy tay chào người hâm mộ bên ngoài cửa kính xe, mơ hồ nghe thấy một giọng nam xen lẫn giữa một loạt giọng nữ, cực kì rõ ràng, "Thẩm Tinh Sơ, anh yêu em!"
Thẩm Tinh Sơ cười đóng cửa sổ, chỉ cảm thấy fan nam bây giờ quả thật cũng rất nhiệt tình, không thèm kiềm chế gì cả.
"Anh Thẩm, anh có một mẹ nam nha." Trợ lý Tiểu Lưu mỉm cười.
"Không có gì." Thẩm Tinh Sơ lắc đầu cười.
Cậu vừa mới chơi mấy trò chơi với nhãn hiệu, lúc này đã mệt mỏi, dựa vào lưng ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi.
Thấy vậy, Tiểu Lưu cúi đầu, lại xem tiểu thuyết trên điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Nam Phụ Chỉ Muốn Làm Pháo Hôi - Lâm Áng Tư
RomanceThẩm Tinh Sơ 22 tuổi chết ngoài ý muốn bỏ, trước khi chết, điều tiếc nuối lớn nhất của cậu chính là vẫn còn độc thân từng ấy năm. Rõ ràng cậu không phải hòa thượng, lại chưa từng được thưởng thức "mỹ vị nhân gian". Cho nên ngay khi cậu vừa mở mắt, n...