Chương 2

211 27 8
                                    

"Cái đó, anh không làm nóng xe sao?" Thẩm Tinh Sơ nhỏ giọng hỏi.

Hàn Thành: Làm nóng xe? ? ?

Thẩm Tinh Sơ gật đầu. Trong mấy cuốn tiểu thuyết mà cậu đọc, người lái xe sẽ làm một số công việc chuẩn bị trước khi lái xe, khởi động xe, rồi mới chạy xe mới để đảm bảo hành trình suôn sẻ.

Hàn Thành nhíu mày, tự hỏi: "Làm nóng thế nào?"

"Không phải phải hôn tôi sao?" Thẩm Tinh Sơ không chút ngượng ngùng nói, "Trước tiên phải làm tôi bối rối, sau đó anh sẽ đột nhiên tiến vào khi tôi chưa kịp chuẩn bị."

Hàn Thành: ...

Hàn Thành cảm thấy yêu cầu của cậu khá cao, đúng là cái đồ xe mới, rất ngây thơ, còn muốn chơi trò hôn hôn!

"Tôi không hôn." Anh lạnh lùng nói, "Tôi và cậu không phải là một đôi. Tài xế và xe còn đi hôn nhau sao? Quá ngây thơ!"

"Cho nên các tài xế cũ của anh chỉ cần lên xe là xong, không bao giờ khởi động?"

"Đúng vậy." Hàn Thành một bộ tay lái già đời, "Chỉ có xe mới như cậu mới đưa ra yêu cầu ngây thơ như vậy. Lái xe già như chúng tôi, không bao giờ làm những chuyện vô bổ này, bọn họ trực tiếp đâm đao thẳng vào, công thành chiếm đất."

Thẩm Tinh Sơ: ...

Điều này khác hẳn so với đường đi mà cậu tưởng tượng.

Thẩm Tinh Sơ có chút không hài lòng, chẳng lẽ tất cả tiểu thuyết đều là lừa đảo sao? Người lái xe trong thực tế rất tàn nhẫn! Thậm chí còn không muốn ôm cậu! Lái xe quá thiếu nhiệt tình!

Đánh giá một sao!

Nhưng hiện tại cậu không có tài xế thứ hai để lựa chọn, nếu không làm hẳn là không có lần sau, dù sao cũng là tài xế lão luyện, tay nghề hẳn là cao lắm.

Thẩm Tinh Sơ gắng gượng nằm xuống, "Được rồi."

Nhìn thấy cậu như vậy, Hàn Thành trong lòng cười thầm, chiếc xe nhỏ màu trắng từ đâu tới đây không biết, thật là ngu ngốc.

Tâm trạng đang thoải mái, hứng thú lại nổi lên, anh ta đưa tay sờ lên mặt Thẩm Tinh Sơ rồi lại nhéo một cái.

Thẩm Tinh Sơ nhìn anh có chút nghi hoặc, trong mắt tràn đầy tò mò.

[ĐAM MỸ] Nam Phụ Chỉ Muốn Làm Pháo Hôi - Lâm Áng TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ