CHAPTER 1

124 18 0
                                    

Chapter 1

"Dad! Mom! Sige na please im not young anymore ma. Lalayas na talaga ako dito" Nandito ako sa sala at nag makaawa para payagan

gusto ko sumama at makabindin kami ng kaibigan ko pupunta kami sa isang isla na gusto namin puntahan noon palang. Ang mahal kasi doon. Mayaman nga kami pero hindi kami nag wawaldas ng pera sa walang halaga.

Pinag ipunan namin to ng magkaibigan ko. Mayaman din sila pero pati parents ko at pamilya nila hindi din sila mag waladas ng pera para sa walang dahilan.

Malaki naman yung allowance ko kada week nasa lima g libo at kapag nasa isang buwan nasa dalawang pu libo.

Oo ganyan kalaki yung baon ko pero iniipon ko kasi yun para sa vication namin mag kaibigan. Kunti lang ang kinukuha ko araw araw nasa isang daan lang araw araw para sa snack ko.

At ngayon naka luhod ako sa paa nila para payagan nila ako. Umiiyak ako sa harap nila. Para lang sa OO nilang dalawa.

"Alam mo naman na ikaw lang ang princesa namin at wala ng iba.." nag pause muna si dad bago siya ulit mag salita. Pero nakita ko ang dalawang kamay nag tatalo kung sino mag salita sa kanila.

At ilang segundo nag salita naman si mom

"Alam mo naman na mahal na mahal ka namin, at our only princess lang namin....

At minsan kalang naman humihingi ng paalam at sige na nga, oo.

Basta mag ingat ka wag kang mag iinom baka puntiryahin ka nila. Maganda ka pa naman." Ngisi ni mama. At tumayo naako, pinunasan ko ang luha ko bago ako tumingin sa kanila. At

"Diba mom dad ang galing ko mag acting wahhahaha wala ng bawian yun ha nag oo na kayo. Kapag binali niyo ang oo niyo. Sige kayo. Alam niyo na yun." Wahahhaha grabi ang acting ko para makuha lang ang OO ng magulang ko. Gush may pa iyak iyak pa si mayora para makuha ang oo nila.

O nasan na yung FAMAS award ko char. Yan pa yung nakita niyo yung acting ko hindi pa niyo nakita ang pang FAMAS na acting.

Nag lakad naako at finlio ko ang buhok ko at tumalikod. Mabilis nag lakad papunta sa kwarto ko.

Narinnig ko naman yung sigaw ni dad na.

"Ikaw bata ka." Wahhaha.

And hello brats ako nga pala one and only princess ng kingsley. mga kuya ko at pinsan ko mas straight as flag pole gush parang di ko keri maging straight.

Yes one and only princess nila they love me. Lahat  ng pinsan ko lalaki at pari kuya ko. Mga gwapo kaming lahat no, ops may maganda pala sa kanila. Hello sino pa ba. Whahahaha.

Hindi naman ako yung bakla na nag susuot na pang babae eh. Diko kasi ako pina payagan ng parents ko. Kasi kapah nag cross dress sinetch
Kumabog yung beauty ko.

Mag hintay kayo doon makikita niyo ang kagandahan ng isang kingsley. Echos.

Pumunta naako sa ako sa kwarto ko.

Ang homie naman yung room ko. Gold and white ang theme ng kwarto. Ivana lang ang peg but sorry ivana mas naauna ako kay sayo, hindi pa tapos sayo at sinetch akin mas nauna pa sayo.

Pumunta naako sa aking beautiful one of my favorite part of my room. My bed king size kasi ito and bed ko yes pero madami ako favorite no dah.
Sabay flip hair WAHAHHAHA parang ang haba ng hair ko. Ma haba talaga nasa balikat kona dah.

Humiga naako at kinuha na yung loptop ko kasi may positive chika ako ngayon sa bestfriend ko.

Nag open muna ako ng faceGram pagkaopen ko nakita ko sila online at inopen ko yung chat box ko.

KINGSLEY SERIES 1:Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon