CHAPTER 2

37 17 0
                                    

Chapter 2

Ngayon lang kami nakababa sa eroplano gush pati naman sa rroplano punuan hais nakatayo naman kami ulit. Whahahha echos lang

Naka book kami ulit kasi late nanaman kami. Five hours kami nag hintay ulit. Sa pag hintay namin kumain nalang kami sa loob ng airport. At sinabihan ko din sila na binigay ni mom.

Pati pala din sila binigyan sila ng magulang nila. At ayun nagpakabusog kami ngayon kasi walang kami tamang kain noong nag aral pa kami.

Heh guys SKL Ipagmamalaki ko talaga and pagiging 'THE GREAT DISTINCTION' kahit ganito ako pagiging brat pero wag kayo kapag ipagawa niyo ako ng RESEARCH PAPER dalawang araw lang yan saakin kapag mag dedefense na asa kayo dinamakapag question question pinaupo agad.

At ito naman silang apat 'WITH THE HIGHEST DISTINCTION.' Dahil lang saakin naging suma cum laude sila. Echos matalino talaga sila pero hindi nila ma keri ang katalinohan ko.

"Oh guys mag hotel muna tayo kasi wala ng masaskyan boat kasi gabi na baka mawala pa tayo sa laot." Sabi ni david at sumangayon naman kami.

Nag para nakami ng taxi at sinabing malapit na hotel sa port.

Sa unahan si david kasi mas malaki pa siya saamin. Kung susumahin man dalawahan at kalahati sa katawan ko.

Nakit ganito yung katawan ko feminine at yung pinsan ko at kuya ay malalaking tao.

Naalala ko pinag lihi pala ako ni mama sa maliit na bagay tawag noon minimalist si mama noong nasa tyan pa ako niya.

"Gush puno na?" Sabi ko kasi naka upo na ang tatlong gaga at gagi. Nasa pinaka kilid si kier sunod naman si claire at kyla.

"Hoi saan naman ako uupo nito." Padabog kung sabi.

"Gaga doon kadaw sa trunk sasakay." Tumawa sila ng malakas. At ako naman binigayn ko sila ng malamig na tungim.

"Ang pangit mo naman kapag ganyan mukha mo parang matanda." Gagi pinapainit talaga yung beautiful brain ko.

"Dito kanalang labs sa kandungan ko." Si kier nakita ko yung kakaibang ngisi niya.

______

At ayun sumakay nalang ako at pinababa yung taxi driver para maka upo ako doon pero exhos lang.

Nasa sahig ako naka upo kanina. Ang init ng pwet ko grabi ang init ng makina noon.

Sino kaya babae na maupo sa kandongan ng lalaki. Chars pabebe lang ang peg.

Ngayon nadidto nakami sa hotel malapit sa port kasi baka maleta pa kami bukas.

"Dalawa pong room and king size bed po ang dalawa." Sabi ni kier. Sabay bigay tatlong libong peso.

Naglakad ako sa kwarto namin. Nasa third fift floor ang room namjn. Nahanap nanamin yung room namin at pumasok nakami.

Pero kay kier at david na room ako kasi kahit lalaki na may pusong babae. Binigyan ko sila ng privacy no.

Pero yung gaga tinuktukso ako noong pasakay kami sa elevator kasi sa boys ako matulog pero wala akong paki alam at hindi ko na sila pinansin pero deep inside ko parang sinuka ko na ang lahat kinain namin.

Pero may part na kinilig ako pero 1% out of 1000000% wag kayung ano dyan ha kasi best friend lang ang turing ko sa kanilang apat.

Gush nong nagopen si gagang kyla saakin na may crush saakin. Kinabahan yung rainbow heart ko. Kumabog yun nang mabilis.

Pero prank lang naman yun shit kinabahan ako noon. At pero sinabihan ko sila kaibigan at best friends lang talaga ang turing ko sakanila.

Pero love/lab tawag namin minsan. Pati yung dalaang boys.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 26, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KINGSLEY SERIES 1:Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon