Rini Hoshiko có một siêu năng lực...
*
Lần đầu Rini gặp Gojo Satoru là vào năm cô 8 tuổi. Hôm đó trời mưa tầm tã, bầu trời phủ một màn đen xám xịt thỉnh thoảng lại rền vang tiếng sấm. Thời tiết xấu thường khiến tâm trạng con người đi xuống, nhưng điều đó lại không ảnh hưởng đến Rini. Cô mặc kệ đám người chạy hối hả tránh mưa và dòng xe cộ ầm ĩ, chân cô nhún nhảy đạp lên vũng nước trên đường, tay xoay xoay ô như múa một điệu múa và miệng thì líu lo bài hát vừa học ở trường. Hẳn rồi, tâm trạng cô đang rất hào hứng phấn khích, mẹ đã hứa hôm nay sẽ làm toàn những món cô thích. Chẳng mấy khi mẹ cô lại hào phóng vào bếp nấu nướng như vậy đâu. Và theo lẽ đó, nhẽ ra Rini đã về thẳng nhà mà không la cà quán xá như mọi hôm nếu như cô không thấy một gã đầu trắng khổng lồ đang ngồi bệt trong một con hẻm gần đó.
Đó là anh trai hay mua bánh ngọt nhà bác Miriki ở gần nhà cô. Tiệm bánh nhà bác ấy nổi tiếng với những loại bánh siêu ngon và luôn luôn đắt khách. Điều khiến Rini ấn tượng với Gojo Satoru nhất là bởi anh luôn là khách hàng mở hàng đầu tiên của tiệm, bộ dáng bên ngoài thì rất giống mấy kẻ lừa đảo với cái kích thước như titan và luôn vận đồ đen xì từ đầu đến chân cùng cặp kính tròn màu đen không khác gì mấy thằng cha bói toán ngoài đường. Một gã titan cà chớn tưng tửng hảo ngọt, Rini Hoshiko kết luận.
Nhưng anh ta đang làm cái gì ở trong hẻm ấy nhỉ? Chẳng có lý do gì mà phải ngồi lì dưới mưa trong một con hẻm bốc mùi mà không có ô dù hay lán che để che chắn cả. Rini tò mò đi lại, cô phát hiện đằng sau cặp kính đen là đôi mắt xanh tuyệt đẹp như màu trời. Thế nhưng đôi mắt ấy không sáng rỡ như cô tưởng mà lại trống rỗng vô hồn chỉ nhìn chăm chăm vào một khoảng trống vô định. Không hiểu sao khi nhìn bóng lưng cô độc tang thương ấy của Gojo cô lại cảm giác có lẽ anh đang khóc.
Rini Hoshiko bỗng nhiên nhớ đến hôm trước khi xem một bộ phim Hàn Quốc phân cảnh nam chính khóc dưới mưa sau khi chia tay nữ chính, mẹ cô vừa cắn hạt dưa vừa bĩu môi.
" Gớm ạ, không hiểu sao ba cái cảnh ngược luyến này toàn phải diễn ra trong mưa. Nếu là mẹ mày có khóc cũng phải khóc trên con xe Mẹc, bên cạnh phải có mỹ nam dỗ dành. Chứ khóc cái kiểu kia thì người cũng không quay lại, dầm mưa cho đã về khéo đầu lại mọc ch**, mà ốm ra lại khổ cái thân. "
Lời mẹ nói Rini luôn cho là chân lý, bằng chứng là ở nhà địa vị mẹ cô ở mức cao nhất. Rini Hoshiko thầm nghĩ, bây giờ cô cần thay mặt mẹ để đi thức tỉnh cho cái gã titan này mới được. Nghĩ là làm, cô khoanh tay đi đến trước mặt Gojo hếch mặt lên nói.
" Khóc dưới mưa không làm anh ngầu lên đâu. "
Gojo Satoru giật mình ngẩng đầu liền nhìn thấy Rini vẻ mặt kiêu ngạo đang đứng đối diện với anh. Rõ ràng người thì nhỏ nhỏ mà khí thế thì chẳng kém cạnh người nào. Gojo nhớ lại câu cô vừa nói sau đó bật cười.
" Nhóc con, anh đây không có khóc. "
" Người lớn đều là quỷ lừa gạt. " Rini Hoshiko nhăn mũi. " Đừng thấy em là trẻ con mà nghĩ lừa được em! "