Title: Màu tóc mới của Jeonghan.
Author: Helen
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi.
Pairings: YoonHong.
Rating: PG.
Summary: Ghen tuông cũng là một dư vị của tình yêu.
Category: HE.
———————————————
Đợt comeback này Jeonghan trở lại với mái tóc dài chấm cổ, anh thậm chí còn tẩy thành màu vàng bắt sáng, nổi bật, Jeonghan thấy hình ảnh mình mới mẻ hẳn, thích thú vuốt vuốt tóc trong gương suốt.
Nhưng lại có một người không thích thú gì cho lắm, đặc biệt là khi vị trưởng nhóm cũng đổi sang màu tóc vàng, dài vừa bằng như tóc anh, biến hai người trông vừa giống sinh đôi vừa có nét phu thê.
Đúng rồi, Joshua cảm thấy rất khó chịu, cậu biết đó là hình ảnh công ty muốn thay đổi mỗi đợt comeback, nhưng biết làm sao được, cậu không thích.
Joshua im lặng suốt trong buổi chụp hình quảng bá, thậm chí DK đến chọc ghẹo cậu cũng chỉ cười với thằng bé chứ không buồn giỡn lại như mọi khi.
"Đáng ghét" - Joshua lí nhí trong miệng, liếc mắt về phía trưởng nhóm và anh chàng visual đang trong set chụp cùng nhau.
"Anh ghét ai á?" - The8 ngồi xuống ghế sofa cạnh cậu, thằng bé liếc mắt nhìn theo hướng cậu nhìn rồi lên tiếng hỏi.
"Hả? Đâu có, anh có ghét ai đâu, có nói gì đâu, không có nói gì hết á" - người chột dạ thường phản ứng khá mạnh, Joshua nói xong cũng muốn tự tán vào đầu mình, tự nhiên lại cuốn lên như thế.
"Ơ em nghe anh có nói gì mà, mà chắc em nghe nhầm" - The8 lắc đầu, cũng may thằng bé không để ý lắm - "trông anh cứ mệt mệt, hôm nay anh không khoẻ hả? Anh muốn vào phòng chờ nằm nghỉ tí không? khi nào đến set của anh em sẽ vào gọi" - thằng bé xoa xoa vai cậu.
"Không sao, anh hơi mệt tí thôi, ngồi đây lát chụp xong rồi về KTX nghỉ luôn, đỡ đi ra đi vào" - Joshua lắc đầu từ chối, ôm lại vai thằng bé, The8 thật sự rất tình cảm, thằng bé hay quan tâm đến cậu, thường giúp đỡ khi cậu gặp vấn đề gì đó.
"Anh cố lên nhé".
"THE8" - tiếng đạo diễn hô to gọi thằng bé.
"Đến em, em đi trước nha".
"Ok" - Joshua vẫy tay.
Jeonghan kết thúc set chụp, anh cởi bỏ áo vest ra, dùng khăn staff đưa lau lại mặt, S.coups ném sang cho anh chai nước, anh mỉm cười cảm ơn rồi cầm theo chai nước tiến đến chỗ cậu đang ngồi.
"A~, cuối cùng cũng được thả lỏng cơ mặt rồi" - anh ngồi phịch xuống chỗ cậu, ngửa mặt dựa lên sofa nhắm mắt lại thở ra một hơi.
"..." - Hoàn toàn chìm vào im lặng.
"Hửm..?" - Jeonghan thấy lạ ngồi dậy mở mắt ra nhìn cậu, mọi khi người kế bên nhiều năng lượng lắm mà, mỗi khi ở cạnh nhau cả hai sẽ nói liên mồm, ấy thế mà hôm nay người này còn không thèm đáp lại anh. - "Joshuji làm sao thế? Không khoẻ hả?"