Part 15❤️💙

1.8K 149 11
                                    

Here sam and his crew was riding to YERKADU, that time sam got a call and it was from Kamal. He was aldredy fuming in anger, he picked the call...

Sam: deiiii unakku evlo thairiyam iruntha avala kadathirupa... Ava mela un viral nuni kuda pada mudiyathu da..... Na anga varen, innaiku un saavu en kaila than da... Dei ippavae nee Sivaangi ah vittutu neeya thapichi oditana uyiroda irupa... Na anga vanthen mavanae nee setha....unakku...

His voice was interrupted by his angels voice he was shocked to hear her voice,

Sivaangi: deii...konjam moochu vittu dialogue pesu da.... Paah enna oru mass dialogue....

Sam: heyy angel nee epdi... Unakku ethum agalala...nee enga Iruka...

Sivaangi: enakku ethum aagala,neenga enga irukinga....

Sam: naanga YERKADU la irukom ma...

Sivaangi: Seri apa ********hospital ku vaada...

Sam: hospital ahh...Seri angaiyae batharama iru...

He told his uncle the conversation and they drove to ****** hospital. Sam barged inside the hospital and asked the receptionist and he went to the 4th floor. He went and saw Sivaangi sitting outside the operation theatre. Sam was about to hug her,but the doctor came out of the operation theatre.

Doctor: Miss Sivaangi, yeah so there is nothing to worry about the patient, since they have shooted at the knees there is no serious issue and he won't be able to walk for months and he needs support for atleast 5months. He is right now unconscious so you can see him when he wakes up.
Saying this the doctor leaves and sam was seeing Sivaangi with an shocked expression. She immediately hugged him burying her face in his chest, she was very strong mentally and physically but very weak emotionally. He was just caressing her hair and kissed her hairline. She parted the hug, still yearning for his warmth. He immediately cupped her face.

Sam: unakku onnum agala la...

Sivaangi: illa da enakku onnum agala...

Sam: enna nadanthuchu unna kadhathittu ponanga but nee Inga epdi and kamal ku enna Achu....

Sivaangi: athu...(she started explaing everything like telling a rhymes to a teacher)

He sat on the chair and smiled at her,

Sam: adi paavi, evlo periya vishyam pannitu ivlo cool ah irukka....na mass ah vanthu sandapotu unna kapathalam nu nenachen ehhh....chaas ipdi naanga CBI vela pathu kandupidichu varathukulla neeyae adichipotutu athu mattum illama adichavana kondu vanthu hospital la vera sethurukka....

Sivaangi: pinna nee vara varaikum wait pannuvangala... oru nimisham vitruntha inneram Avan en kalutha aruthirupan...

Sam: unakku onnum agala la...nee yen avana angaiyae vittutu varala...

Sivaangi: avana patha pavama irunthuchu athaann... Seri un kitta minister number irukka...

Sam: iru...
Saying this he called his uncle who is at the basement, he told everything in short, and got the minister number.
Sivaangi dialled the number,

Sivaangi: hello minister sir this is Sivaangi...

Minister: Sivaangi ahh.. yaaru unagalukku enna venum....

Sivaangi: athu onnum illa sir, unga paiyan enna kadathitu poi thappa nadanthukka Pathan athaan rendu podu poten, ipdi pullainga pandra thappuku karanamae ungala mari pullaiya olunga valakka teriyathu pethavangathan sir... Namma kaila enna iruku... Paiyan paka pavama irunthathunala hospital la kondu vanthu sethiruken.... Unakku un pulla mela Pasam iruntha vanthu paru, ***** hospital la thaan admit pannirken, avanala innum 5 masathukku yaar help um illama ethuvum Panna mudiyathu.... Intha vengeance ah vechu enna pali vanganum nu plan panningana ipa unga pullaiya uyiroda vittututen ana adutha thadava un pulla unta ponamah than varuvan. Ipa kuda un pullaiya arrest pandrathukana Ella evidence um enkitta pakka vah iruku.... Ethachum plan panninganu vechikongalen unga minister pathaviya neengalae rajanama Panna venditha poidum, ithu ellathulaiyum meeri nee ethachum plan pannana unkitta onnu mattum sollikiren "O***a unnala mudinjatha pathuko".

Only Mine✨🧚Where stories live. Discover now