điều thứ nhất

527 75 0
                                    

/cảm ơn anh, baji-san/

em đã luôn muốn nói rằng em cảm ơn anh rất nhiều.

ngày đó, có lẽ em chỉ là một thằng trẻ trâu đi lên làm trùm trường khi chỉ mới năm nhất, em đã tò mò về một học sinh mang vẻ ngoài trông nghiêm túc và mọt sách nhưng lại bị đúp lớp.

vậy nên em đến tìm anh.

anh nói anh tên baji keisuke.

ngày em gặp anh, lúc đó anh đang viết thư gửi ai đó, và khi em nhìn vào, thấy nó sai chính tả lẫn kanji từa lưa.

em vốn tự tin về mảng này, thế là em sửa lỗi giúp anh.

hỏi ra thì em mới biết thật ra anh học rất tệ, một người bạn của anh nói rằng đeo kính sẽ thông minh hơn nên anh đã mua về đeo (thực tế thì anh không hề bị cận) vì anh đã từng đúp lớp một lần và mẹ anh không vui vì điều này. nên anh đã cố gắng nỗ lực hơn vì mẹ.

"một người tốt... nhỉ?"

em đã nghĩ như vậy, và tới khi nhận ra, em mới biết rằng anh thật sự ngầu và tốt bụng nhường nào.

hôm đó, khi em bị hội đồng bởi một đám cấp ba, anh đã cứu em. và anh còn nói em là anh em, bạn bè của anh.

- mày, thích peyoung không?

những gì anh nói em còn nhớ rõ như in.

cái ngày mà cả đời này em sẽ không quên, là ngày em gặp được anh.

cảm ơn anh vì ngày hôm đó đã xuất hiện trong cái cuộc đời nhàm chán của em.

từ matsuno chifuyu gửi tới baji keisuke.

[bajifuyu] 10 điều matsuno chifuyu muốn nói với baji keisukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ