/anh rất dịu dàng và tốt bụng, baji-san/
khi đánh nhau thì anh rất mạnh mẽ và bạo lực, nhưng bình thường, anh cực kì dịu dàng luôn đó baji-san.
khi chơi với peke j, mặt anh trông vô cùng thích thú, anh cực kì yêu thú cưng luôn và điều đó thật dễ thương!
anh còn nói anh muốn nuôi chó, nhưng vì đã có peke rồi nên anh không nuôi.
em nhớ, có hôm anh còn xoa đầu em khi em vừa tắm xong rồi nói tóc em rất mềm và anh thích nó.
sau hôm đó, em đã vứt luôn chai keo vuốt tóc vào một xó. nếu baji-san thích, em sẽ để kiểu tóc đó và anh hãy cứ xoa đầu em hay chạm vào mái tóc này bất cứ lúc nào anh thích nhé!
à, em cũng thích tóc baji-san lắm, nó rất mượt mà đấy ạ.
mọi người trong nhất phiên đội hồi em mới vào, lúc nào cũng tò mò làm cách nào mà em với anh quen nhau và vì sao anh lại đem em về đây thành phó đội trưởng.
họ luôn nói anh rất bạo lực và quá đáng khi mỗi lần ngứa tay đều đem họ ra đập vài cái.
em thì thắc mắc không hiểu, liền hỏi lại họ.
- ý bọn mày là sao? baji-san chưa từng đánh tao bao giờ, anh ấy dịu dàng lắm.
toàn bộ nhất phiên đội ngơ ra nhìn em.
- thế baji-kun chưa đánh mày bao giờ à?!
- không, m-mới hôm qua anh ấy còn xoa đầu tao và khen tao nữa.
- vậy ra mày chính là ngoại lệ của baji-kun à...
- tao nghĩ có chifuyu rồi thì baji-kun sẽ không đánh người bừa bãi nữa đâu nhỉ!
- mày nói phải.
em chẳng hiểu họ đang nói về chuyện gì cả.
- a, baji-san!
- ồ, chifuyu. sao rồi? quen với bọn nó chưa?
- cũng tạm ạ.
- bọn bây nhớ đấy, từ giờ chifuyu là cấp trên của tụi mày nên nhớ nghe lời nó. ai cãi tao đánh.
- d-dạ!!!
- đi về thôi, chắc mày đói rồi.
- em ổn mà baji-san.
- đừng nhiều lời nữa, đi ăn thôi.
- vâng!
quả nhiên là baji-san rất dịu dàng và tốt bụng mà~
từ matsuno chifuyu gửi tới baji keisuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bajifuyu] 10 điều matsuno chifuyu muốn nói với baji keisuke
Fanfiction[lowercase] 10 điều matsuno chifuyu muốn nói với baji keisuke. •matsuno chifuyu's pov• (under 500 words/chapter)