7.

324 35 0
                                    

CN, 8 Th8, 2021

Khi Jeongguk trở về nhà, cậu có thể ngửi thấy mùi thức ăn thơm tho thoảng qua trong không khí. Jimin hẳn là đang nấu ăn trong bếp cho bữa tối. Bình thường Jimin không phải là người hay nấu ăn đâu nhưng mà anh ấy là một đầu bếp tuyệt vời đó. Mặc dù Jimin cũng bận rộn với công việc của mình nhưng anh ấy đặt cuộc hôn nhân của anh và Jeongguk lên hàng đầu rồi nên việc nấu nướng cũng là điều hiển nhiên.

Jeongguk dường như cảm thấy trái tim mình ấm áp và bụng đang thì kêu đói. Vì vậy, cậu bước vào bếp, nhìn thấy Jimin với chiếc tạp dề buộc trên thân hình nhỏ nhắn, miệng thì ngân nga nho nhỏ một bài hát mà Jeongguk nhận ra là chính là của cậu.

"Em về rồi!" Cậu thốt lên khiến Jimin ngay lập tức quay đầu về phía Jeongguk.

Jimin cười rạng rỡ. "Về rồi sao?" Chào mừng trở lại, babe" Anh ôm Jeongguk và nhón chân đật một nụ hôn lên má cậu. Anh ấy đã làm điều đó rất nhiều lần đến nỗi Jeongguk đã dần cam chịu và buộc nhận nó một cách bất lực.

"Hừm." Cậu ta trả lời ngắn gọn. Không hổ danh là một người chồng lạnh lùng. Jimin cũng đã quen rồi nên không ảnh hưởng đến tâm trạng nhiều lắm.

"Em vừa mới về nên đi tắm rửa đi! Bữa tối cũng sắp xong rồi nè. Anh đã nấu một món đặc biệt cho em đó, bé yêu!" Jimin nói, nhoẻn miệng cười đến mang tai.

Jeongguk nhìn thức ăn đang nấu trong nồi, sôi lên ùng ục ùng ục. Trông thật tuyệt. Cậu không thể chờ đợi để tìm hiểu. Chậm rãi gật đầu và đi đến phòng ngủ của họ.

Có, Jimin và Jeongguk ngủ trong cùng một phòng. Anh đã ép cậu ở cùng phòng với mình vì ba mẹ luôn tình cờ chạy ùa vào căn hộ để xem xét và không muốn hai người ở phòng riêng. Cũng phải ai đời hai vợ chồng lại ngủ riêng chứ.

Jeongguk lúc đầu tranh cãi với Jimin nhưng với kỹ năng hờn dỗi và những cái bĩu môi đáng yêu, Jeongguk chỉ thở dài và đồng ý ngủ chung phòng. Chà, ai có thể từ chối yêu cầu của Jimin một cách dễ dàng như vậy? Chính Jeongguk cũng tự hỏi bản thân cậu như thế

Khi Jeongguk tắm xong, cậu đi ra từ phòng tắm và lấy bộ đồ ngủ mà Jimin đã chuẩn bị sẵn cho mình trên giường. Một người vợ rất chu đáo và luôn hướng đến nhu cầu của cậu ấy một cách hoàn hảo.

Cậu mặc bộ đồ ngủ, sấy tóc, thoa một ít dưỡng ẩm da và đi vào bếp, chờ ăn cùng người kia. Jimin mỉm cười nhìn người chồng đẹp trai đang kiên nhẫn chờ đợi bữa tối. Anh đặt đĩa cuối cùng trước mặt Jeongguk và thấy mắt cậu sáng lên như thế nào. Jeongguk chắc đói lắm. Jimin không thể nào kìm được nụ cười tươi của mình.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Jimin's temptation |trans|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ