Chapter 1

5 5 14
                                    

"Kailan kapa natutong mag inom kairelle?!"galit na tanong ni papa.

"Sorry po"tanging nasabi ko.

Kakagising kolang at medyo masakit pa ang ulo ko dahil sa ininom ko kagabi diko na alam ang nangyari bago ako umuwi.

"Kairelle dimo ba alam kung sino ang kasama ni shiela sa sobrang kalasingan mo?!"sigaw ni mama.

Umiling lang ako dahil diko talaga maalala ang nangyari.

"Si Carl Steven Muller anak nang tumulong satin sa company,at sasabihin ko sanang hindi na kailangang pakasalan si thimothy dahil natulungan na tayo,Kaso lupaypay ka habang buhat buhat nang anak ni Mr.Muller?!"may diing wika ni mama.

Ang natatandaan ko sa bar ay may umagaw sa baso ko at bigla akong binuhat yun lang dahil nawalan nako nang malay.Umalis na si papa sa harap ko pero si mama andito padin.Bumalik si papa pagka tapos ay umalis din agad.

"Anak paki ayos ang ginawa mo"si papa

"Kairelle hindi alam ni steven na tatay nya ang tumulong satin kaya humingi kana nang tawad sakanya,Ayusin mo din ang pakikitungo mo wag mong pairalin ang pag aayaw mo sa mga lalaki!"

Alam ko naman ang gagawin ko pag dating sa mga ganyan.

"Paki ayos ang kilos kairelle baka pilitin kita ulit na mag pakasal kay thimothy hindi ako nag bibiro,Dahil sa ipinakita mo kahapon!"pahabol nya na wika bago umalis sa harap ko.

"At kairelle humingi ka nang tawag kay steven sa kahihiyang ginawa mo.."

"Masusunod po"

Paano ko makakahingi nang tawad kung hindi ko alam kung saan sya naka tira ayoko naman sa socialmedia dahil gusto ko in person ang pag hingi ko nang tawad.

Ay kay shiela kaya baka sakaling malaman ko sakanya tutal usisa ang talanding gaga nayon,Tatawagan ko sana si shiela nang mag ring ang phone ko.

[Unknown number]
Uhh hi i am carl steven ako yung lalaki sa bar last night,Sorry for disturbing you.Can i please you to come with me later lunch tayo?Are you free today,If bawal okay lang"he said in a low voice.

"Oh perpect timing,By tha way where did you get my number?"grabe dinadaga na yung dibdib ko sa kaba pero dapat medyo pabebe just kidding hindi ako si shiela para sa pag papabebe.

"Sa friend mo,Shiela right?Ahm what is your answer?"

"Im always free what time ba?"

"12pm"

Shit nakakahiya alam ba ito ni shiela, Pati bakit niya binigay nang ganon kadali ang number ko

"Sige, Saan tayo mag kikita?"grabe talaga kaba ko dito "Tayo lang bang dalawa?"

"Ahm pwede kita sunduin?, Oo, kung gusto mo mag sama pwede naman"

"Susunduin moko dito?, Next time nalang ako mag sasama"

"So m-may next time pa?si steven

Nahihiya siya sa tanong niya tumango ako kahit hindi nya naman nakita

"Oo naman may next time kung gusto mo" i chuckled

"Sure ako gusto ko lagi iyon"nahihiya siyang tumawa

"Ahm, Steven sorry pala sa nangyari sa bar naistorbo kita"nakakahiya talaga,Medyo kinilig ako don^_^

"Oh it's okay don't mind it, Your just drunk, I understand naman"

"I'm sorry talaga sa kakulitan ko Hindi na po mauulit"

Steven hits the different f*ck iba yungdating niya mabait na mahinhin, Sana maging okay ako mamaya.

Tell into my eyesWhere stories live. Discover now