Phần 1

9.5K 742 116
                                    

Trong một gian phòng lớn, trên chiếc giường lớn kia có hai người. Người lớn ôm lấy người nhỏ.

-"Ưm.." vừa tỉnh dậy đập vào mắt là lòng ngực của một ai đó. Cậu bé thân mến của chúng ta đơ ra vài giây.

Giãy người ra khỏi vòng tay của người lớn, cậu chưa kịp bước xuống giường thì đã bị một lực đạo kéo xuống.

-"Harry... Ngủ thêm một chút nữa đi" hắn ta lấy tay ôm eo cậu lại, vùi đầu vào hõm vai hít lấy mùi hương của cậu.

Cậu giãy vài cái không thoát được, bỗng trong đầu vang lên giọng nói

-Thỉnh kí chủ đừng giãy dụa nữa, ngài mau mau nghĩ cách mà nói đi a~

-này hệ thống... Nên nói gì để hắn ta thả ra bây giờ?

Sau khi hàn huyên với hệ thống , Harry cưng cưng đã quyết định

-"Giáo sư Riddle, cầu ngài thả em ra, chị gái em biết thì sẽ như thế nào đây a?" Cậu quay mặt lại đối mặt với hắn, dùng đôi mắt buồn rầu mà nói

Tom cảm thấy tâm can mình như thắt lại, hắn đau lòng nói

-"Ngủ thêm một chút nữa là được, một lát nữa ta đưa em về phòng"

-"Nhưng... Hiện tại sắp có người tìm em, làm sao đây?" Cậu hướng đôi mắt ngọc lục bảo long lanh ánh nước nói với hắn.

-"Tommy... Thầy để em về phòng đi? Không là sẽ lớn chuyện đấy, được không?" Đôi mắt ngấn ngấn lệ sắp rơi làm tâm can hắn mềm nhũn ra.

Ôm lấy cậu một lát thì cũng buông tay ra để cậu đứng dậy. Hắn cũng rời giường tới bế cậu lên.

-"A! Giáo sư! Thầy làm gì vậy?!" Cậu giả ngạc nhiên nói lớn

-"Ngoan, đừng giãy dụa nữa, ta đưa em về" hắn vừa nói vừa lấy tay rảnh mở một mật đạo rồi đi vào

Vì quá tối nên cậu ôm chầm lấy hắn, Tom nghĩ cậu vì sợ bóng tối nên mới làm vậy, lòng đau hơn. Vừa đưa cậu về phòng vừa an ủi vài câu. Hắn thả cậu xuống rồi nói

-"Tí nữa em hãy đi theo trò Malfoy, trò ấy sẽ giúp em tránh xa chị gái của mình. Giờ thì em ngồi ở đây, ta đi lấy thuốc bôi cho em" hắn vừa nói vừa đi đến trước tủ lấy vài lọ dược ra. Nghĩ nghĩ rồi nhẹ nhàng thoa lên vết thương của cậu.

Cậu nhăn mặt không nói gì, hắn tưởng vì đau nên cậu không lên tiếng. Lòng hắn đau như cắt. Hắn tự hỏi rằng vì sao em ấy lại rơi vào Slytherin cơ chứ? Vì sao em ấy lại có một người chị như vậy?

Bôi thuốc xong thì hắn hôn nơi khoé mắt của cậu một cái rồi rời đi. Khi hắn vừa bước ra khỏi cửa thì cậu lập tức rời khỏi giường, đi vào phòng tắm tẩy rửa mặt mình đi. Đùa à? Chúa tể hắc ám hôn tôi?? Hắn chưa phóng bùa chú ra là ngon rồi đấy!

-thỉnh kí chủ bình tĩnh, phải giữ đúng hình tượng của mình

Harry nghe thấy thế thì cũng nhanh chóng thay đổi sắc mặt. Cậu thanh đồ nhanh chóng rồi đi ra ngoài. Vừa đi vừa nói với hệ thống vài câu

-hệ thống, hảo cảm của các nam chủ a?

-Draco Malfoy: 70%

-Tom Riddle: 70%

-Severus Snape: 60%

-Cedric Diggory: 80%

-Ron Weasley: 80%

-Blaise Zabini: 75%

-....


Harry vừa đi vừa cười khẽ, cậu thật không ngờ nhiệm vụ lại dễ đến vậy, từ khi trọng sinh đến giờ chịu khổ không ít nha~ Đúng vậy, cậu trước khi trọng sinh là Harry Potter, và sau khi cậu trọng sinh cũng là Harry Potter chỉ khác ở chỗ là có một cái hệ thống đi cùng a

Ở đây cậu có một cô chị hơn mình một tuổi, ả ở bên nhà Gryffindor. Được xem là nữ thần vì sắc đẹp nhưng cũng không ít người ghét ả. Khi cậu vừa vào trường thì lập tức hấp dẫn tất cả sự chú ý vốn thuộc về ả. Ả ghét cậu. Ả cũng ghét cái hào quang của cậu.

Khi sắp bước vào phòng sinh hoạt thì cậu lập tức thay đổi sắc mặt. Khiến cho mặt mình tái nhợt hơn. Vừa bước vào thì ai ai cũng chú ý đến cậu. Pansy thấy vậy thì cô lập tức chạy đến hỏi han

-"Ôi Merlin ơi! Harry, cậu có sao không vậy? Hay là cậu bị bệnh? Có cần mình đưa cậu đến bệnh thất không?"

Draco cùng Blaise cũng chú ý khi cậu vừa bước vào, khi thấy sắc mặt cậu tái nhợt thì cước bộ của bọn họ cũng nhanh hơn. Tất cả các Slytherin cũng bắt đầu lộ ra vẻ lo lắng. Họ lo lắng bảo bối của bọn họ lại tái phát bệnh. Từ hồi năm nhất đến năm ba tới giờ chưa bao giờ thấy cậu có khoẻ mạnh lúc nào.

Harry lắc đầu tỏ vẻ bản thân không sao cũng nhắc bọn họ là nên đi ra ngoài thôi. Riêng chỉ có một đám người ở góc kia thầm cười, Harry cũng chú ý bên phía kia. Thấy một người giơ tay ám chỉ thì cậu cũng bắt đầu nở một nụ cười nhỏ với họ tỏ vẻ bản thân đã hiểu.

Harry cậu sẽ làm một cái Bạch liên hoa cho mọi người thấy. Kiếp trước làm một cái anh hùng thì kiếp này làm một cái yếu đuối? Ai mà ngăn được cậu chứ?





Truyện mới nè:>>>

Đọc thì đọc, không đọc thì thoy nka:<<<

(Allhar) Bạch liên hoa xuất chiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ