os

502 76 4
                                    

❝màn đêm ở paris lúc nào cũng chỉ có một màu đen❞

rintarou đóng mạnh cửa xe, khởi động rồi phi ô tô lao vào màn đêm vô tận của paris.

hôm nay họ lại cãi nhau.

suna rintarou có một anh người yêu quen nhau từ thời hai đứa còn ở nhật, tên miya osumu.

mối tình của họ thời học sinh thì thật đẹp, nhưng trưởng thành khiến tình cảm đi theo chiều hướng tệ hơn.

thời thanh xuân còn trẻ con bồng bột thì đã qua, giờ chỉ còn lại hai người lớn đã qua tuổi hai mươi lăm.

lần cãi nhau nào cũng chỉ là vì một lời than trách nhỏ nhặt rồi dẫn tới xung đột.

họ đã kéo dài tình trạng này suốt hơn một năm nay.

miya osamu là một đầu bếp và có mở một nhà hàng, còn suna rintarou là một nhân viên văn phòng bận rộn.

cậu đã quen với hương vị đắng ngắt của cà phê đen lẫn mùi hương gây khó chịu của khói thuốc lá.

rintarou trở thành con nghiện cà phê và thuốc lá, tất cả chỉ là để xả stress trong công việc.

nhưng osamu thì không thích.

anh chẳng vui vẻ gì khi nhìn người yêu mình đang giết chết bản thân một cách từ từ và đau đớn.

thuốc lá không tốt cho sức khỏe, uống quá nhiều cà phê lại khiến mất ngủ.

dù cho rintarou đã cố gắng không lạm dụng rồi nhưng osamu vẫn luôn cằn nhằn.

vậy nên, họ cãi vã.

nhưng cậu cũng không thích việc osamu uống quá nhiều rượu.

mỗi khi say, anh lại trở nên thành thật, vậy nên mới dẫn tới việc họ xung đột.

rốt cuộc, đều là tới từ cá nhân của hai người.

rintarou không biết chăm lo cho bản thân, còn osamu thì không nghĩ cho cảm nhận của người yêu.

rằng việc là hai kẻ ích kỉ thì sẽ không thể hòa hợp.

đỗ xe trên cầu, rintarou mở cửa xe bước xuống, cơn gió khẽ thổi qua từng sợi tóc làm cậu hơi nổi da gà.

bao lâu rồi rintarou không thư giãn nhỉ?

bao lâu rồi cậu không cùng osamu đi hẹn hò nhỉ?

bao lâu rồi họ không nói cho nhau những lời yêu thương nhỉ?

rintarou không biết nữa. cậu chẳng thể nào nhớ nổi.

định bụng lấy bao thuốc lá để hút, nhưng chợt nhớ ra bao thuốc đang dùng đã bị osamu ném xuống đất rồi.

- mình còn thuốc lá trong xe không nhỉ?

cậu lôi ra được hai cái. châm lửa, rintarou khẽ thở ra một hơi, làn khói xuất hiện rồi từ từ tan biến.

cái lạnh của paris lúc một giờ sáng khiến cậu hơi run rẩy.

"liệu anh ấy sẽ đến tìm mình chứ..."

rintarou không biết, rằng mối quan hệ này còn có thể cứu vãn được hay không?

[osasuna] nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ