byun baekhyun nặng nề bước vào trường, thầm rủa tại sao hôm nay mình lại không nghỉ học đi cho rồi. đã bảo là có bị má đánh chết cũng không chịu đi, giờ thì hay rồi, vừa vặn đặt chân vào lớp luôn.
mới bước vào thôi mà tụi nó đã bu lại như kiến, mình mẩy thì thúi quắc, mấy cái mùi mồ hôi trên cơ thể của tụi nó làm byun baekhyun không thở nổi luôn.
phải mất một lúc lâu sau cậu mới có thể dừng được cái sự khủng bố này lại.
đúng là bạn bè tốt, quá là tốt luôn, cũng do tụi nó mà byun baekhyun mới có ngày hôm nay chứ đâu.
"bạn cái lồn" cậu nhỏ tiếng chửi, chắc là không có đứa nào nghe đâu ha. không thì tụi nó đi đường quyền với cậu thì mệt lắm.
"coi ai đi học nè, đúng là giữ lời hứa mà, tại có miếng tym nào đâu" baekhyun có thể chắc chắn rằng cái giọng nói khủng bố đó phát ra từ cái mồm của thằng jongdae, coi nó đang vui chưa kìa. miệng thì cười toe toét, mông thì ngồi lên trên cái bàn của cậu.
"nhìn thằng bạn mày sắp bị đẩy vào chỗ chết mà vẫn vui được vậy luôn?" byun baekhyun rủa trong đầu, nhưng thay vì nói với nó, cậu lại điềm tĩnh chọn cách đá một cú vào đít thằng bạn, khiến kim jongdae phải dùng đến quãng 8 để la oai oái vì đau đít.
"dừa lắm, ai kêu chọc chi cho nó đá" nghe thấy tiếng kyungsoo vang lên từ phía sau, baekhyun không nghĩ nhiều, nhanh chân trả đũa cho việc hôm qua nó bày mưu lừa mình, bằng cách vừa sài. đá nó tiếp.
nhưng thật không may cho cậu, người yêu của kim jongdae là anh minseok đã ra trường, nhưng người yêu của do kyungsoo lại là kim jongin, năm nhất, chưa ra trường. theo lẽ thì đương nhiên nó sẽ là người đưa bồ nó đi học cho đến nơi đến lớp rồi.
thế là với tấm lòng dũng cảm bảo vệ bồ không ngại ăn đá của mình, kim jongin đã ăn trọn nguyên quả cước của byun baekhyun vào chân nó.
"anh không được bắt nạt bồ em" ôm đôi chân run rẩy đứng lên, kim jongin tức tưởi nói với baekhyun.
"nó chưa ăn hiếp tao là may rồi" byun baekhyun cười cười, tự nhiên cầm lấy ngón tay kim jongin lên ngắm nghía một lát, còn nói muốn mát xa cho nó đỡ cong.
rồi sau đó...
không có sau đó nữa.
"mấy giờ rồi?" kyungsoo chợt lên tiếng hỏi, sau khi nhìn đồng hồ một hồi thì nó ngước lên. nói một câu khiến byun baekhyun không khỏi "bị ngấy".
"sắp tới giờ mày phải đi học thuộc bài nhảy cổ vũ rồi đó hoạt náo viên byun" bạn học do cười "hiền" với cậu một cái, rồi sau đó nó dắt theo jongin bước ra khỏi lớp. vì hôm nay trường có hội giao lưu, nên mọi người sẽ không cần phải học. có thể thoải mái đi lại ở trường. nên baekhyun cá là tụi nó định đi ăn sáng.
"ê đợi tao với hai đứa kia, bố mày cũng đói" jongdae có lẽ vẫn chưa chừa sau cú đau đít hồi nãy, nó thè lưỡi trêu baekhyun một cái rồi nhanh chân xách giò thẳng cẳng chạy theo cặp đôi bồ bịch kia luôn.
"bạn cái lồn" nhắc lại câu nói cũ một lần nữa để chắc chắn rằng cậu vẫn nhận định đúng về đám bạn của mình, byun baekhyun thở dài rời khỏi lớp trong sự reo hò cổ vũ của bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHANBAEK ─ Mỗi ngày một chút Dâu tây
Random❝ Mỗi ngày mang tặng em một chút dâu tây, em đem cả cuộc đời làm quà đáp lễ ❞ [070821] Viết cho CHANBAEK