Tôi Hanagaki Takemichi , một buổi sáng đẹp trời khi tôi tỉnh dậy trên chiếc dường quen thuộc của cái năm mà tôi 17 tuổi , vì hôm nay là một ngày đẹp trời nên tôi quyết định đi tắm . Vừa bước vào nhà tắm thứ khiến tôi sốc không thể tả nổi là cái thân hình này , cô gái với thân hình nhỏ nhắn xinh xắn này là ai? còn cặp đào bự này nữa...
Còn có thể làm gì tiếp theo ngoài vác cái mặt ra bên ngoài để gặp mẹ tôi nữa đây , xíu nữa tôi nên giải thích như nào? Con mới đi phẫu thuật thẩm mỹ về à...
[ Cạch ]
Mama ơi....con có điều này muốn nói..-Ra đây rồi nói , con nhanh lên chuẩn bị muộn rồi đấy-
Nhưng mà mẹ ơi...tôi bước ra với vẻ mặt lo sợ , mẹ tôi quay lại nhìn rồi đứng hình mất 5 giây. C-Con là bạn gái của Takemichi à?-mẹ tôi hỏi với bộ mặt hoảng hốt , tôi đã chuẩn bị tinh thần bị chửi rồi.
Dạ không..con là Takemichi đây-
.........................
.........................
10p sau
nói cho mẹ nghe là đã xảy ra chuyện gì ? - Tôi im lặng lảng ánh mắt đi nơi khác , mẹ tôi thấy vậy cũng chẳng buồn hỏi nữa liền nói , -hôm nay con nghỉ đi , chiều ta đi mua đồ-
Thế con đi học kiểu gì? Chẳng lẽ mẹ bắt con đi học với cái thân hình này ạ?
ừ- mẹ thích có con gái .
.....................................
3h chiều.
[ Tiếng chuông cửa ]
a- Hinata hả con? , 'con chào cô ạ , con đến tìm anh Takemichi .
Thế con vào đây cô bảo cái này nhé . -vâng-
---------------------
[ Tiếng gõ cửa ]
[ Cạch ]
H-hina?? Sao em lại đến đây ? /ngại đỏ mặt/
Takemichi-kun này , anh nghe em nói nhé. Thật ra em cũng muốn nói lâu rồi , em cảm thấy không còn tình cảm với anh .... mình chia tay nhé ?
...............ừm , ta vẫn làm bạn.
Vâng , còn chuyện ngoại hình của anh hiện tại mẹ anh có nói với em rồi..rất đáng yêu đấy ạ!
C-cái gì chứ , mặt của em đỏ như trái cà chua vậy mà lắp bắp trả lời.
Hiện tại thì anh hãy dùng thân phận em gái vừa về nước của anh để giấu đi đã , thay tên luôn mẹ anh cũng có nói tên mới của anh là Camellia Hanagaki ạ
________________________
Tác giả : Nội dung sẽ được tôi sửa lại từ bây giờ , cảm ơn độc giả nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers : Tôi Không có quyền hạnh phúc sao?
FanfictionTác giả : Hồng Ngọc. Thể loại : Fanfiction. Tình trạng : Đang trỉnh sửa , đang hoàn thành. WARNING : OOC , Typo , Lệch Nguyên Tác , Buff Main. Cảnh báo : Truyện viết để thoả mãn đam mê của tôi, không thích có thể out.