Văn án
Một chủ công tác là giữ gìn các vị diện hòa bình, phó chức kiếm chút linh hồn khoản thu nhập thêm, nghe vào rất ngưu ép, kỳ thực cũng thực sự đĩnh ngưu bức nghành.
Trên đời này luôn luôn một loại kỳ quái sinh vật, không hung không cái mông không mặt mũi không nội hàm không có năng lực nhưng vẫn như cũ năng dẫn tới một đống mỹ nam không oán không hối hận thậm chí tình nguyện cùng chung chi
Trên đời này luôn có một loại đáng sợ sinh hoạt, lên một lần đã nghĩ lần thứ hai nhân sinh ngoại trừ ba ba ba chỉ còn ba ba ba
Trên đời này tổng có một chút thần kỳ triển khai, bị đánh bị mắng là có thể đẩu M đắc yêu chết đi sống lại năng đối một trẻ con nhất kiến chung tình thành yêu tình khả dĩ phao gia khí tử
Trên đời này tổng có một chút im lặng kỳ ngộ, rõ ràng chính là một chỉ biết quái xã hội quái cha mẹ điểu ty người thua cuộc một khi bị sét đánh tựu tài phú khắp thiên hạ tọa ủng đàn mỹ
Trên đời này...
Trên đời này còn có như Đổng Phóng Vân như vậy, cầm hệ thống chia rẽ một đám lại một đám
Vô CP, mau mặc.
Chữ sai câu có vấn đề có, đãi lúc rảnh rỗi chậm rãi sửa chữa ^_^
Nội dung nhãn: Mau mặc huyễn tưởng không gian Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Đổng Phóng Vân ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
***********************Ngại nhiều không chê ít chương 1:
Cảm tình loại chuyện này a, một người muốn đánh một người muốn bị đánh, người khác thích thú nàng cũng không tiện làm cái gì, sở dĩ nhất nam n nữ, nhất nữ n nam và vân vân đối với Đổng Phóng Vân mà nói cũng không phải cái gì khó có thể tiếp nhận sự tình, ở xuyên qua sở công tác vô số năm tháng, nàng hạng người gì chưa thấy qua, mình cũng sắm vai quá các sắc nhân đàn, liên có hậu cung ba nghìn đẹp nữ hoàng nam đế đô đã làm, bất quá nếu lấy được hoàn thành nhiệm vụ hệ thống, nên làm như thế nào còn là phải làm sao, huống hồ rất nhiều đều là thân ở trong đó người gặp đại biến đột nhiên nhìn thấu lúc bố trí nhiệm vụ, nàng còn là vui với đi hoàn thành, nhân thôi, cũng không phải không có ái tình sẽ tử kiều kiều.
Mà không thích thấu một đôi Đổng Phóng Vân càng sách đứng lên ngực vô áp lực, tựa như nàng đi vào hệ thống mở nhiệm vụ thông đạo hậu tiến hành nhiệm vụ thứ nhất như nhau.
Nhiệm vụ lần này bố trí người cũng chính là Đổng Phóng Vân thế thân trở thành người là mới vừa đề cập nhất nữ n nam trung cái kia nữ, nói như vậy bị một đám mỹ nam vờn quanh sủng ái đối rất nhiều nữ tính mà nói thật sự là nhất kiện làm cho hạnh phúc mạo phao sự tình, bất quá rất đáng tiếc đối với cái này cố sự trung cái kia nữ nhân vật chính Biên Nguyệt mà nói, chính là một ác mộng.
Biên Nguyệt là Biên gia con gái tư sinh, từ nhỏ cùng mẫu thân cùng nhau sinh hoạt, mẫu thân sau khi chết bị Biên gia nhận trở lại, Biên Nguyệt lớn lên rất đẹp, nhưng là lại không chỉ là đẹp, nàng còn là trong truyền thuyết một loại chủng tộc thần bí người, loại này chủng tộc thần bí đặc điểm chính là ba ba ba đặc biệt bò, làm sao làm cũng sẽ không phá hư, hơn nữa lên lúc làm cho nghiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Ngại nhiều không chê ít -Kirkland (Hoàn)
FantasyVăn án Một chủ công tác là giữ gìn các vị diện hòa bình, phó chức kiếm chút linh hồn khoản thu nhập thêm, nghe vào rất ngưu ép, kỳ thực cũng thực sự đĩnh ngưu bức nghành. Trên đời này luôn luôn một loại kỳ quái sinh vật, không hung không cái mông...