"Yah... Mệt thật... Cuối cùng cũng xong."
Zero xoa bóp vai mình, y phải đi săn tính thêm hôm nay là đã 3 ngày liên tiếp rồi
"Xin lỗi cậu nhé, có phiền cậu quá không?"
Issac hỏi lại
"Hửm, không sao, ít ra tôi cũng có thể chọc tức cô ta."
Y đáp lại, 'cô ta' nào thì mọi người tự hiểu
"À đúng rồi, cậu đợi tôi một chút."
Anh nói rồi đi đến chỗ đổi đồ
"Chúng tôi đã làm xong rồi, tôi xin đưa lại cho anh."
Anh đưa kim cương cho một cai ngục
"Đợi tôi kiểm tra đã! Kim cương này thuộc loại A51679. Dòng kim cương khá là bình thường và phổ biến, không hiếm lắm! Sau khi đánh giá chất lượng và trọng lương, kim cương này giá 5 đô. Của cậu đây!"
Rồi anh ta đưa cho Issac tiền thật
"Tiền... thật sao?!"
"Cậu mới vào nên không biết hệ thống hiện tại của nhà tù nhỉ? Tù nhân chúng ta có thể kiếm được tiền như người bình thường vậy, bằng cách đi đào khoáng sản hoặc đi săn quái vật để đổi ra tiền, tiền có thể mua được rất nhiều thứ trong tù, đa số sẽ là mua vũ khí để đi săn hoặc mua cuốc để đào quặng."
Sau đó y ghé vào tai anh thì thầm
"TV, bàn ghế, tủ sách trong phòng giam của chúng ta đều là tiền của bọn tôi dành dụng lại và mua đấy! Mà đừng nói ai cái này nhé, hôm bữa tớ có giấu vàng và kim cương lúc đi đào quặng dưới gầm giường. Mục đích là bán lại cho tù nhân khác với giá cao hơn."
"Vậy, tóm lại là cái nhà tù này không hẳn là nhà tù mà là một xã hội thu nhỏ dưới dạng nhà tù-nơi người ta đi làm và kiếm tiền?"
Anh hỏi thì y gật đầu
"Nói chung là còn nhiều thứ thú vị lắm, vè nhà giam thì tôi kể tiếp cho!-Ugh..."
Đang nói thì anh dừng lại khi thấy Jasmine và một cô gái tóc trắng đeo bịt mắt cướp biển nhìn nhau chằm chằm
"Sao thế?"
Anh hỏi y
"Rose và Jasmine kị nhau lắm đấy, mỗi lần gặp là có chuyện không."
Anh đáp lại
"Ồ, Rose Rosey, tù nhân cấp cao bên khu giam G đây mà, lâu rồi không gặp."
"Jasmine, con gái của ngài giám đốc Roger, đội trưởng cai ngục khu A, lâu rồi không gặp, xem ra cô vẫn thảm hại như trước nhỉ?"
"Thì sao nào? Liên quan đến cô không? Mặc dù tôi không phải đội trưởng của cô nhưng mà tôi vẫn có quyền chỉnh đốn lại trang phục của cô đấy! Rose, yêu cầu cô kéo cái quần xuống lại nào!"
"Hừ, được thôi! Rồi đó, vừa lòng chưa? Tôi đi về trại giam đây!"
Khi đi ngang qua nàng thì Rose cố tình đụng trúng vai Jasmine như cố tình khiêu khích
"...Tên khốn cuồng tự tử, Issac!"
"Hả, bọn tôi đây? Mà sao cô lại gào hẳn tên tôi vậy?"
Zero đáp lại một cách khá khó chịu
"Đi về nào! Trời sắp tối rồi đấy!"
Jasmine nói rồi bỏ đi trước
Khi ấy Jaki đi ngang qua, anh nhìn thấy trên mặt em có vài miếng băng cá nhân, trên tay chân cũng thế
"Mày đến rồi à? Làm cái quái gì mà lâu thế?!"
Lisa đi đến quát lớn
"..."
Em không nói gì, chỉ quay mặt đi, không quan tâm đến ả ta
"Đừng có mà lơ tao đồ chết tiệt!"
Ả bực bội nắm lấy tóc em
"A này!"
Anh bực bội nhìn thấy cảnh tượng trước mắt nhưng vẫn không thể làm được gì hơn mà phải nhẫn nhịn bỏ đi
*Tức thật, chẳng biết tại sao cô ấy lại bị như thế nữa!*
To be continued
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân BĐVN] {Fem!Jaki} Yêu cô gái người enderman ấy
FanfictionTên truyện: Yêu cô gái người Enderman ấy Thể loại: Ngôn tình, harem, np, hài hước?,... Nội dung: Nhà tù Skull hay còn gọi là nhà tù đầu lâu, là một nơi chuyên bắt những người khác về với những lí do quái dị để ép họ vào tù, sự thật đằng sau nó là gì...