Thế kỷ XVI (?) Cỡ đấy. Địa điểm chả rõ nhưng chắc quý tộc phương Tây.
Taehyung là con trai quý tộc, sống trong một tòa lâu đài rộng lớn. Có bố mẹ, có anh trai. Tòa lâu đài đó còn có gia đình khác, hoặc là gđ quản gia (main bé thỏ). Cả đám chơi thân với nhau. Hai đứa thường trốn ra chỗ đồng cỏ sau lâu đài ngồi tỉ tê tâm sự. Xong bé thỏ phải đi học (?), hai đứa từ biệt nhau dặn dò chờ đợi các thứ. Chiến tranh xảy ra. Lâu đài tang hoang, người sơ tán. Tae đợi bé thỏ nên không đi, bị đâm phải nên đi mãi. Đúng lúc bé thỏ hay tin trở về, với anh trai bé là Yoongi, thì tòa lâu đài hoang tàn k còn gì. Tìm thấy Tae được chôn ngay sân. Yoongi kéo bé thỏ đi trốn kẻ thù, bé k kịp "chào" từ biệt.
Xong bé đi trốn ở nước ngoài, buồn rồi bệnh tới cuối đời.
Quay về tk XXI, bé quay về Pháp (?) Tình cờ nghe nói tới chỗ lâu đài bỏ hoang đó. Xong đi tới thì thấy có ngôi mộ, khắc tên mà k có hình. Bé tò mò đọc xong khóc huhu thì tự nhiên sau lưng Tae - lúc này dưới tư cách người trông coi khu di tích bỏ hoang đó - xuất hiện. Thắc mắc tự nhiên ở cái chỗ khỉ ho cò gáy k ai dô thằng cha nào dô khóc huhu dị. Xong gặp nhau xong nhớ ra khóc lụt cái chỗ lâu đài.
Done :)
Rồi để đi nào rảnh viết, không thì thôi :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm hứng ở đâu chui ra đấy?
FanfictionTất tần tật mọi cảm hứng tự dưng ở đâu xuất hiện trong đầu. Theo được hay không thì không biết.