Trận thứ hai thi đấu chính thức bắt đầu.
Kim Đa Hiền hồng vành mắt, dùng sức mà chụp Tôn Thái Anh bả vai: "Không có việc gì, nhiều hơn thân thể không thành vấn đề chính là vạn hạnh, ngươi nhất định phải hảo hảo biểu hiện, chúng ta 203 phòng ngủ vinh dự liền dựa ngươi!"
Tôn Thái Anh lại là phẫn nộ lại là nôn nóng, ở hậu đài ninh mày xoay quanh, trong tay hai thanh đao theo nàng đi lại chuyển hoa.
"Rất đáng tiếc a, nhiều hơn như vậy lợi hại một người, trận này so không được, về sau khẳng định muốn lui tái." Tạ rả rích đầy mặt tiếc hận mà nói, bên cạnh cùng nàng chơi đến người tốt đi theo phù hợp: "Nhiều hơn cũng thực đáng thương."
Kim Đa Hiền xem nàng bộ dáng kia, làm trò nàng mặt yue một chút, tạ rả rích tức khắc trên mặt có chút banh không được.
"Ta cùng ngươi nói, liền tính tiền nhiều hơn nàng có tranh luận, nàng hiện tại là bị người cố ý thương tổn, thật bị cảnh sát tra được là phạm pháp, ta khuyên có chút chơi xấu tâm tư người chú ý điểm, đừng vì cái tiết mục đem chính mình lộng câu lưu." Kim Đa Hiền phóng xong trào phúng, lôi kéo Tôn Thái Anh ly các nàng xa một ít.
Người chủ trì đã ở nhiệt tràng, sở hữu tuyển thủ nín thở ngưng thần, đứng ở giàn giáo thượng chuẩn bị nghênh đón lên sân khấu, Tôn Thái Anh nắm chặt song quyền, trong ánh mắt là tức giận bất bình quang mang.
Mặt sau đột nhiên xuất hiện nho nhỏ ồn ào thanh, nhân viên công tác kêu: "Làm sao vậy, lập tức liền phải lên đài lại nháo cái gì!"
Ồn ào thanh dần dần lan tràn, đứng ở phía trước Tôn Thái Anh lập tức liền bắt giữ đến mấy cái từ ngữ.
"Tiền nhiều hơn đã trở lại!"
Tiền nhiều hơn đã trở lại.
Nàng thanh một con mắt bị chuyên viên trang điểm thượng một tầng một tầng mắt trang vẫn là che không được, Chu Tử Du nhìn xem trong gương mắt bầm tím chính mình, đối chuyên viên trang điểm nói: "Nếu không cho ta tới cái bịt mắt hoặc là mặt nạ gì đó đi."
Chuyên viên trang điểm có chút khó xử: "Lâm thời cũng không có vật như vậy."
Phòng hóa trang môn bị gõ một chút đẩy ra, Bình Tỉnh Đào xách theo cái túi vào cửa: "Thấu tổng làm ta đem này đó cho ngươi, có lẽ có thể sử dụng thượng."
Trong túi là hình thái khác nhau nửa bên mặt nạ, bịt mắt, đại lông chim, tóc giả, biến trang tiểu đạo cụ...... Cái gì cần có đều có.
Chuyên viên trang điểm kinh ngạc cảm thán: "Này thật là có tâm."
Chu Tử Du bĩu môi, này không để cho hẳn là sao.
Tôn Thái Anh nghe thấy cái này tin tức thực sự mông một chút, biết Kim Đa Hiền cao hứng mà xả nàng góc áo: "Nhiều hơn tới, ngươi nhưng đến hảo hảo biểu hiện, đừng làm cho nàng nhìn lo lắng."
Sân khấu thượng, người xem nhiệt tình so với phía trước cái loại này rõ ràng buôn bán không khí nhiều một chút chân tình thật cảm, còn có người thật sự cầm tranh chữ đương nổi lên fans.
Thấu Kỳ Sa Hạ hôm nay ăn mặc tơ tằm áo sơmi, dương nhung tu thân váy dài, mang theo chính mình đại ngôn kim cương tua nhĩ liên, viết hoa trí thức ưu nhã, ở một bên đương áp trận linh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão phú bà, ta nghĩ không nỗ lực - Satzu, Minayeon
FanfictionThấu Kỳ Sa Hạ sửng sốt một chút, nhịn cười ý: "Không muốn?" Chu Tử Du: "...... Nguyện ý." Thấu Kỳ Sa Hạ: "Nếu ngươi thừa nhận ngươi thích ta, kia cái này bổ sung hợp đồng liền không cần thiêm, ngươi thù lao số cũng không cần sửa lại nga. Chính ngươi...