Oneshot

1.2K 140 191
                                    

Ngày 3 tháng 9 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

chào em?

Draco Malfoy



Ngày 8 tháng 9 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

Có lẽ chúng ta nên giới thiệu bản thân với nhau nhỉ. Anh là Draco...nhưng chắc em đã biết điều này rồi ha.

Draco Malfoy



Ngày 14 tháng 9 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

Anh ghét phải đến trường. Theo, Blaise và anh đã bảo trước với nhau là sẽ tránh xa rắc rối hết mức có thể trong năm nay nhưng mọi người ghét bọn anh, nên chỉ việc đi học thôi cũng khiến bọn anh trở thành một đống rắc rối lớn rồi. Em thì sao, có ghét anh không?

Draco Malfoy



Ngày 21 tháng 9 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

Theo đang viết cho thằng quý tử tương lai của nó còn Blaise thì viết cho con gái tương lai. Liệu anh có nên viết cho bọn trẻ thay vì em không nhỉ?

Draco Malfoy



Ngày 4 tháng 10 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

Cũng khá lâu rồi nhỉ. Xin lỗi em nhé, anh vừa phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở trường, rồi bị chuyện học hành và mấy thứ khác xoay như chong chóng nữa. Anh thật sự không hề nói dối đâu. Anh đang không ổn chút nào.

Malfoy



Ngày 9 tháng 10 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

Cuốn sách yêu thích của em là gì vậy? Ồ hiển nhiên là em không thể trả lời được rồi, anh cũng không rõ vì sao lại hỏi thế nữa.

Draco Malfoy



Ngày 14 tháng 10 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

Anh chưa giới thiệu mình đầy đủ với em nhỉ. Tên anh là Draco Malfoy (thực ra có cả tên đệm nhưng anh không dùng nó nữa rồi), màu sắc yêu thích của anh là màu đỏ (đừng kể với lũ bạn anh nhé), anh mê văn học cổ điển và anh nghĩ mình không xứng có được kết cục hạnh phúc cho lắm. Còn em thì có đấy.

Draco Malfoy



Ngày 19 tháng 10 năm 1997

Gửi phu nhân Malfoy,

Anh khá chắc kèo mấy giáo viên kia cố tình đánh trượt anh trong bài kiểm tra, nhưng McGonagall lại bảo anh cần tìm một gia sư. Ai mà muốn kèm cặp anh cơ chứ?

[Dramione | Oneshot] Gửi phu nhân MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ