Chương 1: Tinh lịch (ngậm bản văn giới thiệu tóm tắt)
Thế giới song song năm 1995.
Hà Thủ Đạo đời này đắc ý nhất hai việc.
Một là huynh trưởng qua đời sau, hắn vứt bỏ thương từ đạo, không nhượng tổ tiên đồ vật bị đứt đoạn truyền thừa; hai là nuôi cái trò giỏi hơn thầy đồ đệ Hà Yến.
Người không nhìn thấy đồ vật, Hà Yến nhìn thấy, hắn đời đời kiếp kiếp nỗ lực cả đời mới đến vài loại cùng linh câu thông phương thức, Hà Yến chỉ dựa vào một đôi tâm nhãn liền có thể dễ dàng thủ tiêu, loại người này có một loại gọi chung: Thông linh sư.
Người sau khi chết, chấp niệm không tiêu tan, thì sẽ thành linh.
Có chút linh theo thời gian trôi đi hội tiêu tan, có chút chấp niệm quá mạnh, sẽ lâu dài tồn tại, này thuộc về người bình thường tiếp xúc không tới lĩnh vực, cho nên mọi người e ngại, mâu thuẫn, gặp chuyện cần thiết thông linh sư, lại đối với bọn họ vẫn không có hảo cảm.
Nhưng người nhất nên sợ chưa bao giờ nên là đối mặt quá khứ, mà là đi hướng không biết.
Hà Thủ Đạo tuổi thọ đến hạn, đắc ý việc trở nên không tái đắc ý, hắn nghĩ tới, dị loại thường thường bất dung với quần, ở cái này từ từ học thuật hóa thế giới, trời sinh bất phàm thông linh sư, có thể được dùng chết tử tế sao?
...
Trái đất 6000... Tinh lịch năm 2012 ngày mùng 8 tháng 7.
Tiểu Trương gia quán thịt nướng.
Bia cùng chuỗi nướng va chạm âm thanh liên tiếp, sắc trời tối tăm, trong tầng mây thỉnh thoảng có ánh sao chợt lóe.
Địa cầu là một cái trong đêm tối ngửa đầu nhìn bầu trời, đều có thể trông thấy tinh không xa xôi thần kỳ tinh cầu, có lúc chỉ cần một lần thất thần, có thể nhìn thấy sao băng từ ngân hà rơi...
Mỗi một khắc chớp đùng đùng một tiếng, ngoài trời quán thịt nướng ánh đèn lấp loé một mảnh.
Liền tại nướng quầy bên cạnh một bàn bàn khách nhân kinh hoảng ngẩng đầu trong nháy mắt, trước mắt nhà này không hề bắt mắt chút nào, giống như sáu mười triệu năm trước hiện đại không khác nhau chút nào quán thịt nướng vùng trời phút chốc hiển hiện ra một đạo ba động quang cảm thủy sóng gió bình.
Đúng vào lúc này, mưa rào mưa tầm tã mà xuống, tung toé ở trên màn ánh sáng văng ra, chớp mắt xuất hiện một đạo muôn màu muôn vẻ cổ thành cảnh tượng huyền ảo đồ.
Người, mã, ngưu, đi xuyên qua bên trong tòa thành cổ, thân xuyên cổ trang tiểu thương lớn tiếng hét uống, ầm ĩ bên trong lại mang một tia thanh mới cổ vận âm thanh không dứt bên tai.
Hình dung không ra khi đó quan cảm.
Mà các khách nhân ngẩng đầu lên, xuất thần nhìn tình cảnh này, đáy mắt đổ đầy kinh diễm.
Bất luận qua bao lâu, tập mãi thành quen khoa học kỹ thuật, xã hội sinh tồn phương thức chỉ có thể khiến người rõ ràng hiểu được càng nhiều, nhưng cũng không hội làm bọn họ đánh mất đối mỹ diệu sự vật thưởng thức năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Tinh Thẻ Làm Linh Môi - Chu Nữ
RomanceTrọng sinh, du hí võng du, tinh tế, huyền học, mập Kim ô thông linh sư x nghệ tộc hậu nhân tinh tế người bảo vệ Tích phân: 216,378,096 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 126 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thông linh sư H...