Vào lúc này ta hóa thành vong linh, tiếp tục giết hắn, một lần cuối cùng, đối phương hẳn phải chết.
Tam liền giết!
Nếu như phe địch rất khó giết, vậy thì ám sát hai lần, cuối cùng đối phương không chết chính mình chết rồi, chết rồi hóa thành vong linh, còn có thể tái ám sát một lần, mang đi phe địch cái này trọng yếu kết xuất.
Phi thường mạnh mẽ một tấm thẻ bài, mà rất xoắn xuýt, coi như trắng bạc chiến sĩ bản thân hội có thương vong, Hà Yến cũng không hy vọng đối phương là bởi vì dùng chính mình tạp bài, tự động đi tìm chết, không đáng giá!
Hắn một suy nghĩ thêm dưới, đem tấm thẻ này bài tạm thời phong tồn.
Chờ một chút... Nếu biết là cái gì dạng thế giới, liền thận trọng một chút.
Tuy nói trắng bạc chiến sĩ cũng sẽ không là người ngu, biết rõ chịu chết còn có thể đi dùng, có thể thấy được Lâm thượng tá như vậy, đối tăng cao thực lực đặc biệt điên cuồng.
Hà Yến cảm thấy được, trắng bạc trong chiến sĩ, tâm lý kỳ thực đều hoặc nhiều hoặc ít, có chút vấn đề, xảy ra một hai cố ý đi chịu chết đổi mệnh người điên, không phải không có thể!
Ngày đó... 【 Kinh Kha 】 không lên giá.
Điều này làm cho ( linh tạp ) bên trong người chơi âm thầm hoài nghi, có hay không Liệt Dương hiệp hội, liền muốn giấu diếm thẻ bài, đánh người khác trở tay không kịp loại hình.
Nhưng là gần nhất... Cũng không có gì thi đấu a?
Một bên khác, Giang Vụ cũng đang kỳ quái, 【 lý bạch 】 có thể xúc động hắn mạch máu trong người, mà cũng chỉ là xúc động, làm cho hắn có phát giác, vốn tưởng rằng chờ Hà Yến chưng bài 【 Kinh Kha 】, có mới thẻ bài thăm dò hạ, có lẽ càng có thu hoạch.
Ai biết... Đối phương căn bản không lên giá.
Lại có người bán đứt ?
Không thể không hoài nghi điểm ấy, dù sao Hà Yến có thẻ bài, phần lớn đều là đệ nhất thời gian lên giá, tỷ như Lôi Kỳ Kỳ cùng lý bạch, lần trước lùi lại lên giá 【 Ðát kỉ 】, hay là bởi vì hắn bán đứt.
Suy nghĩ một chút, từ ghi chú kia một cột bên trong, chuyển nhập "Hà Yến" tên, giới bên trong nhảy ra một cái phấn thỏ tử ảnh chân dung.
Giang Vụ: "..."
"Hà Yến." Hắn đánh chữ, đánh một nhóm, liền bôi bỏ , vừa mở miệng liền hỏi nhân gia thẻ bài tại sao không lên giá, quá trực tiếp, nghĩ một hồi, thay đổi một loại giọng điệu: "Ngươi chừng nào thì đến giảm béo?"
Hỏi ra lời này thời điểm, sắc mặt hắn cổ quái nháy mắt.
Hắn phòng huấn luyện kia, không chỉ có trách của cải khổng lồ kiến tạo, dùng vật liệu đều là Cổ Tinh thượng không có, người khác muốn mua, đều không địa phương, không có đường.
Lâm thượng tá tình cờ lại đây mượn dùng, cũng không tiện nhiều đãi, bởi vì Lâm thượng tá là trắng bạc chiến sĩ, hắn sử dụng phòng huấn luyện, đó là muốn tiêu hao một ít năng lượng, to lớn hơn nữa mặt, đều thật không tiện thường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Trong Game Tinh Thẻ Làm Linh Môi - Chu Nữ
RomanceTrọng sinh, du hí võng du, tinh tế, huyền học, mập Kim ô thông linh sư x nghệ tộc hậu nhân tinh tế người bảo vệ Tích phân: 216,378,096 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 126 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Thông linh sư H...