~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
I'm Hershey Lazaro. 4th year college na ako. :) Mah nickname's shekoy. Ang weird 'no? Mapagkakamalan akong sea creature neto eh. Yan na tawag nila sakin eh. Hershey parekoy ang ibig sabihin niyan. Ganito kasi yan, okay magpapakatotoo ako, may pagka-boyish talaga ako. But a lettle bet lang naman. Nyahaha! Joke, siguro mga 80%. Yun ang first impression ng lahat dito saken sa campus. Lagi naman kahit saan ako mapadpad eh. Pero wait lang! sobrang ganda ko na daw sana kung gagawin ko lang matino yung sarili ko! Haaay, pogi kaya ako haha joke lang. Marami kasing nagsasabi na ako DAW yung pinakastunning dito sa campus (wow stunning talaga eh noh). Ang gulo din nila eh no, pare ang tawag nila sakin pero gandang ganda naman sila sakin. Mga pabebe. Okaaaay sa ugali ko naman, mabait ako. Sobra. Pero hayop ako sa hayop. Teka, parang 'di naman, di naman kasi ako marunong magalit. Sanay na ko sa lahat ng nangungutsa sa akin na TBOOM daw ako. Pero tanggap ko naman eh! :) I am who I am.Sabi ng iba, sobrang masayahin daw ako.Happy kiddo! Lol college na tapos kiddo padin.Yung ayos ko,yung kilos ko, pang Dingdong Dantes ang datingan. Wahahahaha joke lang uli. Magulat nalang kayo pag nag-ayos ako sa prom ngayong year, for sure malalaglag yung brief ng boys. wushuuuu just wait ^o^ Simpleng tao lang din ako. Hindi ako katulad nung ibang girls sa amin na parang di makakahinga 'pag hindi nakapaglagay ng make-up o kung ano man. Syempre expected na sa akin ng iba na di ako maarte, wala eh, kilos lalaki nga diba.And by the way, sa ligalig kong 'to, matino naman ako pagdating sa pag-aaral. Ilang school years na akong 1st honor :))
Tungkol naman sa love life? Hmmm wala eh. Di ko pa naman nararanasan mainlove. Crush oo siguro, kaso sa babae HAHAHAHA damn it. Ang dami dami kong kaibigan na lalake pero ni isa wala akong nagustuhan. Marami rin akong bestfriends na babae.May girl crush nga ko sa isa dun eh. Mwahaha ☻
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
I'm Finn Lawrence Alfonso.Kung minsan Finn ang tawag nila sakin, minsan naman Mr. Everything. Bakit Mr. Everything? Kasi nasa akin na daw lahat. Both positive & negative. Mabait daw na sobrang masungit,hearthrob, perfect prince, mahangin,magaling sumayaw & kumanta, may utak naman pero minsan di ginagamit,MVP sa varsity namin,pogi DAW, ay basta ang dami nila nasasabi tungkol sakin.
Lovelife? Wala nevermind. Yun lang.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hershey's
"ARAY KO NAMAN!" Ay qwiuqweq! Monday na monday tapos natamaan ako ng letseng bola na yun.
"Aray aray ka jan. Diba lalaki ka? Oh anong inaaray aray mo jan? Are you gay?" Finn said with an evil laugh.
Hindi ako tumitingin sa mukha niya,nakafocus ako dun sa hita kong tinamaan niya.LIKE WTF?! SIYA NA NGA 'TONG NAKASAKIT TAPOS MANLALAIT PA ABA.Ha, hindi ko ibibigay sakanya 'tong bola,I thought.
"Akin na nga yan," Hindi ko inaalis yung bola sa pagkakaipit sa dalawa kong kamay. Hanggang ngayon nakayuko padin ako kasi baka masapak ko lang 'to pag nakita ko yung mukha niya."Isa," Tinatry niyang alisin yung bola sakin pero sobrang higpit talaga ng pagkahawak ko."Dalawa! Pagbilang ko ng tatlo at hindi mo padin binibigay sakin yan I'm gonna---"
"Ano? Anong gagawin mo? Sapakan nala--" woah. shit. napatigil ako bigla nung tumingin ako sa kanya. "Ano kamo? Sapakan? Ha, I'm sorry my dear. Hindi ako pumapatol sa mga bakla."
"Give me that," woah.he's.too.damn.good.looking.and.hot.
feeling ko magbablush ako ._. WTF?! First time lang ako naakit ng isang lalake! Hay! Ang weird!
"Ibibigay din naman pala ang dami pang...Tss." sabi niya habang dini-dribble niya yung bolang nakuha niya sakin.
"UGH NAKAKAINIS YUNG LALAKING YON! POGI NGA PERO YUNG UGALI DAIG PA HAYOP!" sigaw ko.
Patay.
Lumingon siya ng masama tingin niya sakin. :3
ayan na ayan na ayan na ayan ayan nanaman siya papalapit na siya omg omg omg
"Anong sabi mo?" Hinawakan niya yung braso ko. HAY NAKAKAINIS NA TALAGA SIYA MALAMAN KO LANG PANGALAN NETONG POGING NILALANG NA MAY PAGKA-HALF ANIMAL NA 'TO IREREPORT KO.
"Wala. Ang sabi ko---"
"Finn tara na magiistart na yung first quarter!" sigaw nung isa niyang kasama sa varsity.
"Teka lang!"
"Babalikan kita."
Pagkatalikod niya parang gusto ko na talaga siyang sapakin! ugh!
SO FINN PALA YUNG PANGALAN NIYA. HA.
BINABASA MO ANG
You're Mine, MR.SUNGIT.
RomanceFalling in love with the unexpected person at the unexpected time. Falling in love is hard, letting go is harder,and moving on is the hardest. "I fell in love with you. I don't know how. I don't know why. I just did." Iba kapag nadevelop ka sa isang...