1-5

368 18 7
                                    

【 trạm trừng 】 trợ công biến phu nhân là cái gì cảm thụ? ( một )

Văn trước báo động trước

Đầu tiên, não động đến từ @ sơn hồi tiểu khả ái!!! Thổ lộ cái này đáng yêu a a a!!

Trạm trừng 1v1

Giai đoạn trước có chút quên tiện đơn mũi tên, quên → tiện

Bánh ngọt vô đao

Nguyên tác hướng bối cảnh, thời gian tuyến bắn ngày chi chinh sau, Cùng Kỳ nói sự kiện trước

Sẽ có tư thiết

ooc không có khả năng không có 【 đến từ hành văn tra bất đắc dĩ 】

Trở lên

Chính văn

"Anh ở không?"

"Ở nơi nào?"

Lam trạm đã không biết đây là lần thứ mấy hỏi linh, cũng không biết là lần thứ mấy hỏi linh không có kết quả. Tương đồng đáp án được đến một lần lại một lần, lại là một lần lại một lần thất vọng. Hắn nhắm mắt, hít sâu một hơi thu hảo quên cơ cầm đứng lên.

Người kia rốt cuộc ở đâu a.

Hắn hợp y nằm ở tĩnh thất giường thời điểm suy nghĩ, nếu là chính mình cũng có thể biến thành hồn phách thì tốt rồi, như vậy, là có thể tìm được hắn đi.

Nhưng mà, đương lam trạm lại lần nữa mở mắt ra, lại không ở tĩnh thất.

Một cái không tính xa hoa nhưng cũng không phải loại kém trà lâu.

Mộng sao?

Duỗi tay sờ soạng một chút đựng đầy thủy chén trà. Nhiệt. Còn có tri giác.

Không phải mộng.

Ảo cảnh?

Nhưng này hết thảy quá chân thật.

"Ai, nghe nói không, vân thâm không biết chỗ trùng kiến hoàn thành, thế nhưng còn cùng nguyên lai giống nhau như đúc, đúng là không dễ a!"

Vân thâm không biết chỗ trùng kiến?

"Đúng rồi, các ngươi đi uống kim lân đài trăng tròn rượu sao? Chính là Kim Tử Hiên cùng Giang cô nương cấp kia tiểu kim công tử làm tiệc đầy tháng, kia phô trương, thật đúng là, chậc chậc chậc"

Kim lân đài? Kim Tử Hiên?

Này rốt cuộc là khi nào?

Lam trạm yên lặng nghe, giương mắt lại thấy được cái kia thương nhớ ngày đêm người.

Ngụy anh!

"Cùng Kỳ nói gần nhất nhưng không an bình a, nghe nói phía trước đã chết đốc công đều biến thành hung thi!"

Cùng Kỳ nói. Chuyện này lam trạm nhớ rõ, Cùng Kỳ nói việc, Kim Tử Hiên bỏ mình, từ đó về sau, Ngụy anh tâm tính bị hao tổn, dần dần ma hóa.

Hắn không thể, không thể lại làm Ngụy anh đi con đường kia.

Quản hắn cảnh trong mơ ảo cảnh, hắn đều phải đi ngăn cản!

【 trạm trừng 】 trợ công biến phu nhân là cái gì cảm thụ? - chengzifuWhere stories live. Discover now