6-10

235 17 1
                                    

【 trạm trừng 】 trợ công biến phu nhân là cái gì cảm thụ? ( sáu )

Văn trước báo động trước

Trạm trừng 1v1 song kiệt hữu nghị hướng

Tấu chương nghiêm trọng ooc

Não động đến từ @ sơn hồi tiểu khả ái!

Trở lên

Chính văn

Ngụy anh cười hắc hắc, loại tình huống này tự nhiên là mặt dày mày dạn không chịu đi. Nhưng thật ra này lam trạm, giang trừng "Lăn" tự đều xuất khẩu, như vậy rõ ràng lệnh đuổi khách, dựa vào hắn tính tình, không có khả năng tiếp tục lưu lại.

Nghĩ đến là vì Ngụy Vô Tiện đi.

Không biết vì sao, giang trừng thế nhưng có chút mất mát.

Ngụy anh bên này thấy hắn tỉnh lại ríu rít hỏi cái không ngừng, giang trừng thầm nghĩ ồn muốn chết, tẫn nói chút vô dụng lời nói, liền hỏi câu: "Ta không ở đã nhiều ngày, hồ sơ nhưng có cẩn thận phê duyệt? Không ra cái gì nhiễu loạn đi?"

Ngụy anh đột nhiên cấm thanh, thân thể cứng đờ, gian nan mở miệng: "Giang trừng, ta xem ngươi thân thể cũng không có gì đại sự, ta ta ta liền đi trước giáo trường giám sát các đệ tử luyện công a!"

Đãi Ngụy Vô Tiện giống thấy quỷ giống nhau chạy trốn, giang trừng xoa xoa giữa mày, một trận đau đầu.

Hắn sớm nên dự đoán được Ngụy Vô Tiện cái này nhảy nhót lung tung không bớt lo đồ vật tuyệt không sẽ định ở nơi đó phê duyệt hồ sơ.

Bất quá lâu ngày, lam trạm cũng đứng dậy rời đi.

Giang trừng thở dài, gọi chủ sự đem hồ sơ lấy tới. Chủ sự không lay chuyển được giang trừng, đành phải ấn hắn ý tứ, đem chưa phê duyệt hồ sơ toàn bộ lấy tới.

Nhìn tiểu sơn giống nhau hồ sơ, giang trừng một búng máu thiếu chút nữa nhổ ra, cẩn thận phiên phiên phát hiện trừ bỏ quyển thứ nhất thượng có Ngụy Vô Tiện qua loa xem qua dấu vết ngoại, còn lại tất cả đều sạch sẽ.

Giang trừng ở trong lòng mắng Ngụy Vô Tiện một vạn biến, bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Thôi thôi, giống Ngụy Vô Tiện như vậy tính tình, chỉ thích hợp ở giáo trường thượng huấn luyện đệ tử, ngồi xuống an an tĩnh tĩnh phê duyệt hồ sơ loại sự tình này hắn thật đúng là làm không tới.

Giang trừng dựa ngồi ở đầu giường, nhận mệnh công tác lên.

Giang trừng công tác lên thực nghiêm túc, đãi hắn phê duyệt xong đệ nhất bổn hồ sơ tính toán đi lấy đệ nhị bổn khi, đựng đầy chén thuốc cái muỗng liền để ở hắn trên môi.

Giang trừng kinh ngạc nhìn trước mặt một tay bưng chén một tay cầm dược muỗng uy hắn lam trạm nói không nên lời lời nói.

"Uống thuốc." Lam trạm thanh âm nhàn nhạt.

"Ta chính mình tới." Giang trừng lỗ tai có chút nóng lên.

Lam trạm không nói lời nào cũng cố chấp không chịu buông tay.

Hai người giằng co một hồi lâu, cuối cùng là giang trừng bại hạ trận tới.

【 trạm trừng 】 trợ công biến phu nhân là cái gì cảm thụ? - chengzifuWhere stories live. Discover now