Say

782 126 10
                                    

written by Mầm Đào.

tag(s): soft, healthy relationship.
_______

Trước khi đến với người bạn trai dịu dàng hiện tại, Beomgyu cũng từng trải qua vài ba mối tình. Tất cả đều diễn ra chớp nhoáng, vội vã và lạnh lùng. Duy chỉ có người bạn trai cũ gần nhất là để lại trong lòng em ấn tượng sâu sắc đến ám ảnh.


Bởi đặc thù công việc nên hắn ta thường phải ra ngoài tiếp rượu đối tác. Một tuần bảy ngày thì có đến năm ngày hắn không ở nhà mà ở bên ngoài cười nói cùng những vị sếp đáng quý của hắn. Beomgyu chưa từng than phiền về vấn đề này, trong suy nghĩ của Beomgyu, việc tôn trọng và ủng hộ công việc của bạn trai là điều hiển nhiên và luôn là việc nên làm. Bạn bè thường hay trêu chọc em là cô vợ nhỏ của hắn khi biết mỗi ngày đều ngoan ngoãn đợi người yêu trở về rồi mới đi ngủ, Beomgyu tất nhiên không cảm thấy quá khó chịu khi nhận lấy biệt danh này về mình. Trong tình yêu, vốn dĩ là không nên tính toán quá nhiều mà.

Nhưng không ai biết mỗi khi hắn say, ngoài việc toàn bộ cơ thể như tắm trong mùi rượu cay nồng thì còn đem về căn nhà nhỏ của cả hai cả những bực bội ở ngoài kia, trút lên người em, đổ vào trí óc Beomgyu những ngôn từ tồi tệ nhất. Hắn mặc nhiên coi em thành thùng rác cảm xúc cá nhân, xả ra mọi điều tồi tệ trong lòng.

"Có biết anh đã phải chịu đựng em nhiều thế nào không hả?"

Ánh mắt hắn hằn lên tia máu đỏ giận dữ, dường như đã nén lại rất lâu. Đầu Beomgyu cúi gằm không dám nhìn về phía khuôn mặt đang căng lên dáng vẻ tức tối và tràn ngập sự khó chịu ấy. Trong khoảnh khắc ấy dường như em không còn nhận ra người đàn ông mà mình đem lòng yêu thương nữa rồi.

"Cả ngày chỉ biết quanh quẩn bên con vẹt ngu ngốc và đám động vật chết tiệt đó."

Beomgyu thở ra một hơi nặng nề. Toto và đám động vật bé nhỏ đó không có lỗi, vậy mà mỗi ngày đều bị đem ra đay nghiến như thứ rác rưởi. Beomgyu cảm thấy may vì mình là người duy nhất nghe hiểu được những câu chữ tàn nhẫn này. Với công việc là một bác sĩ thú y, em không quanh quẩn bên "đám động vật đó" thì chẳng nhẽ lại theo hắn đi uống rượu cùng các sếp ư? Càng nghe thêm nhiều lời nói cay nghiệt, càng ôm vào lòng cảm xúc tiêu cực của người trước mặt em càng cảm thấy đầu óc lẫn trái tim đều đang căng ra mệt mỏi, tưởng chừng như nó đang gồng lên từng chút một để giữ lại vẻ ngoài vẹn nguyên như thuở ban sơ khi hai đứa mới nói lời yêu.

"Anh đi làm về mệt như vậy mà em vẫn còn đòi tổ chức sinh nhật? Sinh nhật của em quan trọng bằng sự nghiệp của anh hay sao?"

Nghe đến đây thì Beomgyu ngẩng đầu lên, trong đầu em như vang lên một tiếng "phựt" - thanh âm của thứ gì đó vừa đứt đoạn, trái tim cũng không còn chịu nổi mà bắt đầu đập rộn ràng như đánh trống, bơm máu dòng nóng hừng hực đi khắp cơ thể, đôi mắt nâu ánh lên nét không-thể-tin-nổi. Beomgyu nhìn thẳng vào người đàn ông trước mặt, kẻ mà lúc tỉnh táo đối xử với em không quá nhiệt tình nhưng cũng không đến nỗi tồi tệ này, người mà ngày ấy em nghĩ hẳn bản thân có thể ở bên cả đời.

soogyu ✗ SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ