Chapter Four

84 2 0
                                    

Bumaba agad ako nakita ko agad si Aaron at nakatitig siya sa......AKIN!!!!!

nakalimutan kong isuot ang salamin at braces ko at lagot.

.

O__O ganyan ang expresion ng mukha niya tulala.

Sam face it nakita kana nya hindi kana pwedeng tumanggi huminga ako ng malalim at bumaba.

"Sam?"sabi niya

"Y....es" sabi ko

"I love you"Aaron

"Huh?"

Ano daw????

"Ah ibig ko sabihin magandang gabi"sabi nya.

(Aaron's pov)

"I love you"sabi ko

"Huh?"sabi nya nako lagut anong nasabi ko

"Ah ibig kong sabihin magandang gabi"pagpapalusot ko   sana losot

"Ahhh...."sabi nya pero halata namang alam nya ang si nabi ko hay tanga tanga mo kasi Aaron

"So....anong nagdala sayo dito?"sabi nya ang sweet talaga ng tuno nya

"Ah may party kasi ang kaibbigan ko kung pwede ah .... Pwede kabang sumama?"tanong ko sabay hawak sa batok ko.

"Ahh.... Pwede basta pag 10 dapat uwina ako"pagpaliwanag nya.

"Ok"yon lang lumabas sa bibig ko.

"Ok mag papalit lang ako " sabi nya pero bago pa siya makaakyat hinawakan ko ang lkamay nya hindi ko alam kong bakit  pero kusang gumalaw ang katawan ko don't get me wrong matagal na akong may crush kay Sam since grader palang kami.

Nagulat naman siya at tumingin sakin kaya nag tama ang aming mata

"Ahh.....bakit?"tanong niya

"Ahhh....ano kasi ahhh. Ang ganda mo ngayon pwede bang ganyan na lang ang ayos mo ok lang ba?tanong ko

Sam's pOv

Ano daw ang ganda ko  weh new look always fit the persons face pero kakaiba to ha una sabi nya 'I love you'well oo napakingan ko yon at ngayon abg ganda ko ano to joke?

"Ah.........ok"yon lang nasabi ko well first time nyang magrequest at bawi ko na to sa pagtangi ko sakanya....

------------------------------
Hi guys sorry natagalan ang update masyadong busy eh clerance day namin tapos bukas periodical but i manage naman para makapag update sorry for the long update .

And peace tayo Jay but it's time for me to breake you up this is the third day and second time that i will let you in to my heart thank you for the good day pero you deserve a better girl than me.
But I will always remind the memorry that we have sorry.... I just can talk to you today.

Sorry guys i really need to post this so he can read this because his number is lost in my contact  and  wala syang FB or else just wattpad i guess.
Sweet  guy/loving boy.
Sorry!!:'(

''I Love You Miss NERD!''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon