Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ y đóa phù vân ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ Võ Lâm Minh tư mật kí sự ] tác giả:
Võ Lâm Minh chủ tổng thụ văn
☆
, đệ nhất chương
“Tiểu nhị, đến hồ trà ! yếu lạnh !” Lăng Tiểu Lộc bát ngồi ở này trà tứ lý, nhiệt đắc mở ra miệng đại khẩu suyễn khí.
Lúc này chính là chính ngọ ngày độc nhất thời điểm, trên đỉnh đầu thái dương hỏa lạt lạt chích nướng này phiến đại địa , từ xa nhìn lại, thổ địa đều nhiệt đắc hơi nước bình thường, bạch sắc sương mù vặn vẹo này phiến hoang vắng ngã ba đường.
Tiểu nhị tống nước trà lại đây, Lăng Tiểu Lộc bất chấp lấy cái chén, nâng lên ấm trà liền hướng miệng quán, thẳng đến rót hết hơn phân nửa hồ trà, mới thật dài thư một hơi, dùng tay áo lau mồ hôi trên trán thủy.
Đột nhiên, đạo bàng truyền đến một thiếu niên nhân ngây ngô thanh âm:“Này mã là ai ?”
Lăng Tiểu Lộc quay đầu nhìn lại, kia người thiếu niên dắt chính là chính mình thuyên tại trà tứ phía trước cọc gỗ thượng chiếu nguyệt. Này thất toàn thân tuyết trắng cao lớn tuấn mã là đại sư huynh rời đi khi cấp chính mình lưu lại , hắn kỵ chạy vài ngày lộ, nhất tâm muốn đuổi theo đại sư huynh một hàng.
Nay nghe này thiếu niên câu hỏi, Lăng Tiểu Lộc đứng lên, nói:“Là của ta.”
Thiếu niên nhìn về phía Lăng Tiểu Lộc, nhìn thấy là một cái hòa chính mình bình thường tuổi phổ thông thiếu niên, thế là thân thủ vào trong ngực đào nhất túi bạc ném lại đây,“Ta mua.”
Lăng Tiểu Lộc sửng sốt, theo bản năng tiếp nhận tiền túi, chỉ cảm thấy trầm điện điện nhất túi bạc, lại còn không đủ để mua được rất tốt sư huynh chiếu nguyệt, lại cảm giác kia người thiếu niên ngữ khí kiêu ngạo không ai bì nổi, nhất thời cả giận nói:“Ngươi mua được rất tốt sao? !”
Thiếu niên hỏi:“Còn chưa đủ?”
Lăng Tiểu Lộc cầm khởi kia túi bạc ném trở về, hung hăng nện ở thiếu niên đầu vai, cười lạnh nói:“Bán ngươi cũng mua không dậy nổi !”
Thiếu niên bị tạp đắc đau , thối hậu hai bước, ô đầu vai rống lớn nói:“Ngươi cũng biết ta là cái gì nhân? !”
Lăng Tiểu Lộc đi lên tiến đến, cởi bỏ cương ngựa,“Ta quản ngươi cái gì nhân !”