☆
, tiết đoan ngọ 5p phiên ngoại đệ nhị hồiTuệ Tịch ôm Trình Mạc ngồi ở bên giường, Trình Mạc nhìn Tuệ Tịch hai mắt, nhịn không được thấu đi lên hôn hôn hắn khóe mắt.
Tuệ Tịch thân thủ đem Trình Mạc áo lót tiết khố cùng bỏ đi, chính mình tà ỷ tại giường đầu, Trình Mạc đỏ hồng mặt, ngẩng đầu nhìn đứng ở bên giường Thư Trường Hoa, Thư Trường Hoa cung hạ thân tử, phủ trụ Trình Mạc hai má cùng hắn hôn sâu.
Tách ra hậu, Trình Mạc phiên thân ghé vào Tuệ Tịch giữa hai chân, lấy tay kéo ra hắn dây lưng, đưa hắn thô cứng dương cụ lấy ra đến, năm ngón tay cầm cao thấp vuốt phẳng một lát, rồi mới vùi đầu hàm tại miệng.
Tuệ Tịch thân thủ nhẹ nhàng sờ Trình Mạc tóc.
Thư Trường Hoa thượng giường đến, hai tay cầm Trình Mạc eo đưa hắn mông nâng lên, Trình Mạc biết Thư Trường Hoa ý đồ, vẫn chưa cự tuyệt, mà là do hắn đem hai chân phân được càng khai, tiêm trưởng ngón tay tại hắn hậu huyệt chung quanh nhẹ nhàng ấn xoa.
Trình Mạc cảm giác dương, nhịn không được co rút lại huyệt khẩu, thân thể căng thẳng khi, đem hàm tại miệng thô to côn thịt cũng tầng tầng hút một ngụm.
Tuệ Tịch hiển nhiên thực hưởng thụ, ngón tay cắm vào Trình Mạc phát gian.
Thư Trường Hoa tắc cười nói:“Trình minh chủ tiểu huyệt khô cằn hồi lâu, tựa hồ cơ khát khó nhịn .”
Trình Mạc nhắm mắt lại.
Tuệ Tịch lấy tay niết Trình Mạc cằm, nói:“Có thể cho phép chính hắn ngẫu nhiên cũng sẽ dễ chịu nhất hạ.”
Trình Mạc liên khóe mắt đều phiếm hồng, chính là không chịu đáp lại.
Thư Trường Hoa cười nói:“Minh chủ da mặt mỏng, khiến hắn chính mình dễ chịu hắn sợ là ngượng ngùng, một khi đã như vậy, vẫn là ta đến đây đi.”
Nói xong, Trình Mạc cảm giác được hậu huyệt chung quanh một trận mềm mại thấp ý, thế nhưng, dĩ nhiên là Thư Trường Hoa đang tại dùng xá liếm kia huyệt khẩu.
Trình Mạc kinh hoảng dưới, phun ra Tuệ Tịch dương cụ liền muốn né tránh, lại bị Tuệ Tịch đè lại không để hắn động. Tuệ Tịch dùng cứng rắn nhục căn tại hắn hai má phát hai hạ, nói:“Tiếp tục.”
Mà Trình Mạc cảm giác được Thư Trường Hoa linh hoạt lưỡi đã muốn chui đi vào, chính khai thác huyệt khẩu chung quanh, kia vi lạnh mềm mại cảm giác khiến cho Trình Mạc cả người đều run rẩy đứng lên, hắn vùi đầu hàm trụ Tuệ Tịch dương cụ đồng thời, thân thủ muốn đi sờ Thư Trường Hoa mặt.
Còn không có đụng đến, lại bị Thư Trường Hoa bắt được thủ, hai người năm ngón tay quấn quanh, nắm cùng một chỗ.
Trình Mạc chỉ có thể nuốt vào Tuệ Tịch dương vật đỉnh, tái cố gắng đi xuống, liền đem chính mình lưỡi căn áp chế đi, để tại cổ họng, ẩn ẩn buồn nôn.