Nối tiếp phần trước, bạn nào chưa biết phần trước như nào qua "Tình yêu là thứ khó hiểu" nhé :'))
R15 :'))
Đừng rì pọt 🙏
-----Em để lại trong tôi nỗi nhớ với xúc cảm lẫn lộn.
Ngay từ khi còn bé, hai đứa đã vốn thân thiết.
Cùng nhau ăn, chơi, học, ngủ nghỉ, không biết tựa khi nào Asagiri đã say nắng em. Kẻ si tình tự đinh ninh với bản thân rằng đây là tình song phương.
Vì em đã từng nói thích hắn mà.
Nhưng đó chỉ là do năm ngoái khi họp lớp, em đã uống quá say mà trót thổ lộ với người bạn thân của mình. Hắn lợi dụng thời cơ em say mà cướp lấy môi em hôn lấy hôn để.
Nhưng đây chỉ là do em say nên mới nói vớ vẩn thế thôi, đúng không?
- Mày thích... Tao?
- Ừm ~
- Tao cũn-
- Thích cả Senku, Homura, Francois, Nikki,... nữaaaaa.
THÔI BỎ ĐI.
Tình song phương cái mẹ gì chứ!Giận dỗi cướp lấy rượu của em mà tu hết, vị của nó vừa cay vừa đắng, chả hợp với người ngọt ngào như em chút nào. Nhìn mặt em ú ớ suýt khóc vì mất rượu, hắn chỉ cười phì cho qua.
- Lát nữa tao sẽ mua bù cola cho mày.
Nhìn em kìa, một kẻ say rượu đang ngồi bên nói chuyện với một kẻ say khác. Chúng ngồi với nhau mà bàn đủ thứ trên trời dưới đất, duy chỉ có là em say thật còn hắn vẫn tình táo ôm chặt lấy em.
Ước rằng đêm đấy thật dài.
.
.
.
_____
Hắn vừa mới kết thúc buổi phỏng vấn trực tiếp, chạy show liên tục khiến hắn mệt mỏi.- Ra về mà còn phải kính râm khẩu trang đội mũ kín mít thế này, thà chết cho xong.
Đành phải chịu, hắn đang là người nổi tiếng mà. Nếu để khơi khơi cái mặt này mà về, chắc chắn giới báo chí sẽ tìm tới nhà của hắn mất, rồi em sẽ vướng vào rắc rối, trở thành con mồi béo bở cho đám báo lá cải.
Cộp cộp
- Gen-san nay về muộn thế?
- À, vâng.
Cái cô tính thích lo chuyện bao đồng nhất công ti đang nói chuyện với hắn, không biết cô ta định làm gì, đã phiền não rồi chớ.
- ..Anh đã có người yêu chưa~
- ... Cô tín-
- Không sao không sao, tôi biết hết rồi, cái bé gì mà hồi trước đem cơm trưa cho cậu ấy, ẻm xinh thật nhỉ?
- Ừm...
- Bạn gái hả?
- Không.
Quả là một tấm chiếu mới.
Cô ta nhìn Gen như thể mình là một lão bà rành rỏi nhìn đứa con nít mới lớn. Không phải quá tự hào khi cô ta là người đã giúp bao nhiêu cặp đôi trong công ti yêu nhau, có cặp còn chuẩn bị cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐃𝐫. 𝐬𝐭𝐨𝐧𝐞 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 || Say nốt đêm nay
RomanceVẫn là "Tình yêu là thứ khó hiểu" nhưng là r15, r18, pỏn bla bla :')) Cái fic này là để tôi tập viết pỏn thôi 👁👄👁️ Có thể truyện sẽ bị dảk, mà thôi nó dark thật. ----------------- Cảnh báo: ooc.