TẬP 13: Giải cứu Sirin (P4)

116 6 0
                                    

/tới chỗ này tôi sẽ đổi khung nhân vật/

Sirin tử sĩ: grrrrrrrragghhh...grrr

Tina: well, không ngờ cô sống dai đấy sirin, chỉ có đều là mất đi phần linh hồn thôi nhỉ ^^

" sirin tử sĩ gầm gừ nhìn tina "

" tina lấy ra một miếng thịt sống rồi quăng vào cho sirin tử sĩ"

Sirin: grrrrrr.. " tiến tới"

" sirin tử sĩ bắt đầu nhai miếng thịt đó "

Harashi: Ngài tina ?? Ngài đang làm gì đấy ???

Tina: ta thả thịt cho con bé này ăn thôi

Harashi: heh...heh vậy ạ ( ̄ヘ ̄;)

Tina: à mà ngươi cũng đừng giấu gì họ nhé, ta nói hết cho họ biết là sirin thế này rồi.

Harashi: ngài nói luôn rồi á... (─.─||Tôi cũng tính nói cho họ mà phân vân quá, sợ họ lo.

Tina: ừ thì lo thiệt nhưng không sao cả, ta nói họ cách để cứu sirin rồi.

Harashi: Thiệt không ?????, nhưng ngài cứu thế nào ?

Tina: ngươi còn nhớ lúc ta bảo ngươi hỏi vợ ngươi có gặp ác mộng không ?

Harashi: à ngài có bảo và tôi đã làm theo, cô ấy nói là gặp thực thể của một người phụ n---, wait!?

Tina: đúng thế, sirin đã nhập vào vợ ngươi, cô ta chờ thời cơ để chiếm lĩnh cơ thể vợ ngươi rồi hóa rule đấy.

Harashi: vậy....bây giờ phải làm thế nào đây, ngài tina, tôi lo cho vợ của tôi lắm.

Tina: đừng sợ, ta có kế hoạch hết, bây giờ làm nốt nhiệm vụ này đi.

Harashi: nhưng chúng ta còn cách xa tòa tháp..

" tina tạo ra chiếc trực thăng ah-1 cobra "

Tina: ngươi biết lái nó nhỉ ?

Harashi: vâng, nhưng ngài nói chúng ta sẽ khám phá.....

Tina: không phải mục đích chúng ta đến đây để khám phá, mà là phá hủy tòa tháp đấy.

Harashi: bằng cách nào ????

" Tina đưa cho cậu một thiết bị lạ "

Tina: đây là bomb vật chất tối cỡ nhỏ , sức nổ tương đương 100 quả fat - man đấy, ngươi hãy đặt nó dưới chân tòa tháp đi

" harashi nhận lấy quả bomb đó "

Harashi: vậy ngài hãy chờ tôi.

" Cậu lên chiếc trực thăng đó và lái đi, trên đường bay cậu gặp con rồng benares ngay trước mắt, cậu và nó đối đầu nhau"

Harashi: mày bám dai thế sao, được tao sẽ khô máu với mày.

Harashi: ENCHANTER!!!!

"Chiếc trực thăng của cậu hóa thành chiếc phi cơ Omega Zero, cậu điều khiển nó rồi bắn rocket liên hồi vào cánh con rồng benares"

Benares: Gràoooooooooooooo!!

" benares bị lủng một lỗ ở cánh, nó không giữ thăng bằng được và đã rơi xuống khu rừng gần đó"

HONKAI IMPACT 3: KẺ SĂN LÙNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ