Chap 1

1.7K 58 12
                                    

" Ê Kim Taehyung!! Dậy mau đi sắp trễ rồi kìa!!!"._ Jimin đứng kế bên la hét kêu anh dậy, mặt mày nhăn tít cả lên.

"5 phút nữa thôi, hôm qua vì cày game suốt đêm bây giờ mệt lắm." _anh nói với giọng ngáy ngủ.

"BÂY GIỜ MÀY CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢO!!! KHÔNG THÌ MÀY TỰ MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG ĐI TAO NÓNG HẾT CẢ RUỘT LÊN VÌ MÀY RỒI !!!"_Jimin sôi máu lên, giơ chân đạp anh rơi xuống giường.

"Rồi rồi tao dậy liền"_anh cũng buộc phải vệ sinh cá nhân để đến trường nhưng trong thâm tâm thì không muốn.

Sau 10 phút thì anh cũng đã xong rồi cùng Jimin đi đến trường, anh ăn sáng qua loa vài miếng bánh mì vì anh từ quê lên với Jimin để sống tự lập ở mảnh đất xa quê này. Đến lớp thì cả hai tách nhau ra vì không cùng lớp với nhau.

"Ê tí ra chơi xuống căn tin chỗ cũ nha"_Jimin đề nghị với anh.

"Biết rồi nói hoài đau hết cả tai"_anh nhăn mày, rồi giả vờ đưa tay lên gãi gãi.

"Hừ!! Ra chơi đi chết với ông"_Jimin tức giận nói với anh và rồi sau đó cũng rời đi vì sắp bắt đầu giờ rồi.

Anh đi vào trong lớp và ngồi vào chỗ mình. Anh ngồi một mình vì không thích ngồi với ai hết và anh cũng không muốn kết bạn với họ. Sau đó có một đám con trai đến kiếm chuyện với anh.

"Ê thằng nhãi kia có tiền không hả?"_tên Alpha cầm đầu lên tiếng.

Anh im lặng và lấy ra một số tiền ít ỏi mà anh kiếm được đưa cho tụi nó.
"Sao hôm nay ít hơn mọi ngày vậy?"_tên Alpha đó khó chịu nói với anh.

"Vì hôm qua tôi chỉ kiếm được nhiêu đó thôi..."_anh sợ hãi nói vì anh chỉ là một Alpha lặn và bạn anh cũng giống anh.

"Hôm nay mày chết với tao!"_ tên đó nắm cổ áo anh lôi ra ngoài và đánh anh.

Những người bạn trong lớp cũng không nói gì mà chỉ biết nhìn và cũng làm lơ. Anh cũng buông xuôi mặc cho tụi nó đánh vì đây là cảnh hằng ngày mà anh phải hứng chịu. Sau khi đánh xong, tụi nó cũng đi bỏ mặc anh bị thương ngồi ở gốc cầu thang. Anh chỉ biết nuốt nước mắt vào trong và tự đứng dậy để xuống phòng y tế. Trong lúc đi xuống thì anh bắt gặp một hậu bối mà mình không ưa từ hồi hắn vào trường vì cậu cái gì cũng hơn anh và không bị mọi người kinh tởm như mình, đặc biệt cậu còn là một Alpha trội.

" Taehyung à anh bị sao vậy sao lại chảy nhiều máu vậy!!"_Jungkook hốt hoảng đi đến bên anh vì cậu đang đứng mua đồ và tình cờ thấy anh bị như vậy.

"Anh không sao đâu, em đừng lại gần..."_anh nói với giọng buồn bã và thở dài vài tiếng.

"Hay em đỡ anh vào trong bôi thuốc nha"_cậu có ý định đưa tay ra đỡ cho anh vào.

"Không cần như vậy"_anh né tránh cái đỡ tay của cậu nhưng cậu đã nhanh hơn một bước mà đỡ anh trong tay và đưa đến phòng y tế. Cậu dìu anh ngồi trên giường vào đi lấy thuốc sát trùng và tăm bông để khử trùng giúp anh. Anh chỉ biết im lặng mà quan sát hành động của cậu vì người đang chăm sóc cho anh là người mà anh ghét, anh cũng cảm thấy áy náy vì đã để cậu chăm cho mình. Lúc cậu định đưa lên để sát cho anh thì anh đã né.

KookTae ABO || Chuyện tình giữa tiền bối và hậu bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ