Chương 6

3.2K 401 35
                                    

Aoki Siren nhận ra cảm xúc của Gojo Satoru có chút không ổn nên hắn không phản kháng mặc cho Gojo Satoru ôm mình vào lòng.

Một tay Gojo Satoru nâng mông hắn, dễ dàng dùng một tay là có thể bế lên Aoki Siren. Gojo Satoru hơi ngửa đầu nhìn thiếu niên, từ vị trí của hắn có thể nhìn thấy được xương quai xanh, chóp mũi ngửi được hương thơm trên người Aoki Siren.

Gojo Satoru cảm thấy hơi khát nước, cả người khô nóng.

- Haha, Siren, hiện tại em ngoan thật đấy. Ồ, đúng rồi, dù sao thì phản kháng em cũng không đấu lại được anh.

Hai tay Aoki Siren ôm cô hắn, nghe Gojo Satoru nói vậy liền nhíu mày, tay dùng sức nắm lấy tóc bạc khiến Gojo Satoru hít vào một hơi, da đầu bị kéo quả thật có chút đau.

- A, đau đau, thật là, mái tóc anh cất công chải chuốt bị em phá rồi.

- Câm miệng. - Aoki Siren bực bội quát.

Gojo Satoru bật cười, hắn bế Aoki Siren trở về nhà. Khi bước vào nhà, Gojo Satoru quen thuộc vươn tay bật đèn, cảm thán.

- Hoài niệm thật đấy, lâu rồi anh chưa vào đây.

Aoki Siren cau mày không thoải mái giãy giụa trong lòng Gojo Satoru. Hắn ta thấy vậy liền cẩn thận đặt Aoki Siren xuống ghế, động tác tựa như đối đãi một trân bảo.

Aoki Siren thấy Gojo Satoru có vẻ không dự định đi khỏi liền không thoải mái.

Hắn ta định ở lại đây?

Aoki Siren nắm lấy một cái gối bên cạnh ném về phía Gojo Satoru.

- Về nhà của anh đi.

- Thôi nào, trước đây em còn đồng ý để anh ở lại mà. - Gojo Satoru bắt được cái gối, hắn đi đến gần Aoki Siren, bỏ gối xuống ghế. Gojo Satoru quỳ gối trước Aoki Siren, hắn vươn tay nắm lấy tay Aoki Siren đặt lên mặt mình.

Vẻ mặt Gojo Satoru đáng thương, đôi mắt xanh chớp chớp nhìn Aoki Siren.

- Đừng cố đuổi anh đi mà.

Mặt Gojo Satoru cọ cọ lòng bàn tay của hắn.

- Gojo, chúng ta chia tay rồi. - Aoki Siren mặt không thay đổi nói.

Gojo Satoru nghe hắn gọi mình xa lạ như vậy còn nói lời chia tay thì mặt xụ xuống, mí mắt rũ xuống nhìn bàn tay của Aoki Siren.

- Nhưng anh không đồng ý chia tay.

Nói rồi hắn há miệng ngậm lấy một ngón tay Aoki Siren, đầu lưỡi quấn lấy ngón tay chơi đùa.

Aoki Siren nhíu mày, cảm giác ngón tay ướt và sự ấm áp trong khoang miệng của Gojo Satoru làm hắn thấy không tự nhiên liền định rút tay về. Nhưng Gojo Satoru không cho, hắn ta trả thù mà cắn lấy ngón tay của Aoki Siren rồi mới buông ra.

Aoki Siren cảm thấy hơi đau đớn ở ngón tay, khi rút tay về, trên ngón tay đã thấy dấu răng.

Gojo Satoru cười đứng dậy, nắm lấy tay Aoki Siren, ngón tay đan vào nhau. Cùng lúc đó, Gojo Satoru áp sát vào Aoki Siren, hắn hơi cúi đầu nhìn xuống, đôi mắt xanh liền đối diện với đôi mắt đen.

- Siren, mọi việc là do em bắt đầu nnhưng chuyện kết thúc không phải là từ em quyết định.

Aoki Siren nhìn người đàn ông trước mắt, biết mình đang yếu thế.

Vậy thì nắm lại quyền chủ động.

Aoki Siren nghiêng đầu, lộ phần cổ yếu ớt như một lời dụ hoặc. Quả nhiên Gojo Satoru không nhịn được mà cắn lên cổ hắn, để lại dấu hôn.

Phần cổ mẫn cảm bị ngậm lấy, bị liếm lại bị cắn làm Aoki Siren cảm giác người đang đè lên người mình giống như chó con.

- Em đang câu dẫn anh đấy à?

Aoki Siren nhướn mày, giọng điệu khiêu khích.

- Đúng vậy,là con trai thì làm đi.

Gojo Satoru trực tiếp hôn môi hắn, đầu lưỡi làm càn trong khoang miệng Aoki Siren, bá đạo vô cùng. Aoki Siren không cam lòng yếu thế mà hôn lại. Nụ hôn càng lúc càng sâu, cơ thể hai người nóng dần lên. Gojo Satoru dừng lại, hắn muốn xem vẻ mặt lúc này của Aoki Siren. Vì vậy môi hai người tách ra mang theo sợi chỉ bạc.

Aoki Siren thở hổn hển, gương mặt ửng hồng, đôi mắt đen như phủ một tầng hơi nước, môi sưng đỏ hơi mở ra như dụ người cắn lên. Cổ áo sơ mi mở rộng lộ ra lồng ngực trắng nõn. Hắn không còn vẻ lạnh lùng cấm dục thường ngày, dáng vẻ dính lên tình dục dụ dỗ người khác.

Đổi lại là ai khi đứng trước cảnh đẹp kích thích như vậy thì đều không nhịn được và kẻ mạnh nhất cũng không ngoại lệ. Gojo Satoru liếm nước mắt ở khóe mắt Aoki Siren, giọng vì tình dục mà trở nên khàn khàn.

- Em thật là một yêu tinh.

Aoki Siren nhìn hắn, đôi mắt quyến rũ ướt dầm dề nhìn Gojo Satoru, mắt mang khát cầu.

- Không muốn sao? Chiếm lấy tôi, biến tôi thành của anh.

Gojo Satoru cảm thấy mình đã bị Aoki Siren bật lửa trong người, máu sôi trào lên vì hắn.

Chiếm lấy Siren sao?

Đương nhiên là muốn chứ.

Nhưng không phải lúc này.

Ngoài dự đoán của Aoki Siren thì Gojo Satoru ôm chặt lấy hắn, ngậm vành tai xinh đẹp.

- Em muốn lúc tôi không phòng bị nhất thì sử dụng chú thuật lên người tôi, đúng chứ?

Lúc Gojo Satoru không phòng bị, rồi sử dụng dị năng, khi ấy Gojo Satoru vì tình dục mà trở nên không nhạy bén như thường ngày thì hắn sẽ không phát hiện mà diệt trừ đi dị năng trên người mình. Khi ấy, dị năng chắc chắn sẽ thành công.

Đây là kế hoạch của Aoki Siren.

Nhưng đáng tiếc là Gojo Satoru phát hiện ra.

Aoki Siren đẩy ra Gojo Satoru, đôi mắt vừa nãy còn mê mang trở nên sắc bén. Bộ dáng nhiễm lên tình dục không con nữa đổi về dáng vẻ lạnh lùng. Điều này làm Gojo Satoru khá tiếc nuối.

Biết thế chụp lại làm kỉ niệm.

- Haha, quả nhiên đây mới chính là em. -Gojo Satoru cười.

Chuyện vừa nãy như một giấc mộng đẹp khiến hắn không nỡ đánh vỡ nó.

Chuyện vừa nãy như một giấc mộng đẹp khiến hắn không nỡ đánh vỡ nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lời tác giả :

Đã nói là không cp rồi nên không chủ công, chủ thụ gì hết =)))))

( Jujutsu Kaisen) Aoki Siren Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ