Di mo kasi alam >.<

86 1 0
                                    

1st time ko po gumawa. I hope you like it :)

TANDAAN : Nasa huli ang pagsisi

Maldita at Sadista ..

Yan ang totoong ako. Hindi naman ako aware kung ganito ang ugali ko.

Hindi ako plastic na tao, pinapakita ko lang kung sino ako.

Wala akonh pakialam kung maraming nagagalit sakin o sa ugali ko.

Pero wag ka. Sa kabila ng lahat may nagmamahal pa rin sakin.

Si Mom & Dad.....

At ang long time boyfriend na si Danny :)

At ang pangalan ko nga pala si Shiena :)

8 years na kaming magsyota ni Danny. Ewan ko ba kung paano nainlab sakin yun. HAHA

Mahal na mahal nya ako. Syempre mahal ko rin sya. Nagpapasalamat ako kay Lord kahit papaano kayang i'handle ang ugali ko. Lahat ng bagya na gusto ko binibigay nya ng walang reklamo. Sabi nga nya "Lahat gagawin ko makita lang kitang masaya" Wala na talaga akong mahihilng kay Danny. Bukod sa mayaman at gwapo. Napakalambot pa ng puso nya!

Dumating ang monthsary namin.

Nagkita kami sa place na favorite namin. May binigay sya sakin isang BEAR?

Naiinis ako dahil ang tagal tagal na namin BEAR pa ang binigay sakin. Ano ako bata? >.<

Bakit ito ang binigay mo sakin? Paasik na tanong ko kay Danny.

Nakangiti lang sya sa akin. "Oh bakit ayaw mo ng regalo ko?" Cute nga db?

Eh ang pangit eh. Tsaka ang dami ko ng bear sa bahay. Kainis naman.....

Nakangiti pa rin sya. "Shiena? hindi mo lang alam kung gaano kahalaga ang bear na to"

Ano bang pinagsasabi mo? Walang kwenta itong regalo mo. Ayaw ko nyan. Sabi ni Shiena !

Wag Shiena! pigil ni Danny. Bakas sa mukha ang kalungkutan :(

Sa sobrang inis at galit ko, itinapon ko ang bear sa kalsada na regalo sakin. At ito ay gumulong gulong. Ito naman ay hinabol ni Danny at di nya namalayan na may dadaan na truck kaya...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

DANNYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY? Malakas na pagkasigaw ko.

Nasagasaan sya. :(

Nakita ko yung regalo sakin na duguan na rin. Kaya kinuha ko ito!

Nagsori ako kay Danny dahil kasalanan ko ito. Kung di dahil sakin buhay ka pa sana!

Niyakap ko yung BEAR at Nagulat ako biglang nagsalita yung bear ang sabi......

Will You Marry Me?

The ring is on my pocket.

-----------

END

Kindly add me @ItsMeJaime31

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love You Beary MuchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon