"Anh muốn chơi kiểu gì?"
Trương Gia Nguyên lặng nhìn chàng trai trước mặt, chút ngại ngùng vẫn còn phảng phất trên gương mặt của cậu, khiến Gia Nguyên cảm thấy buồn cười.Áo sơ mi được là phẳng phiu đến khó tin, cái kính gọng vàng ánh lên dưới ánh đèn mờ, làm bật lên gương mặt thanh tú tuyệt sắc, cái nét lạnh lùng xen chút kiêu căng kia chẳng hợp với căn phòng đầy ẩm mốc hôi hám này chút nào. Nếu vô tình gặp cậu trai này trên đường, ai cũng sẽ nghĩ đây là một sinh viên con nhà gia giáo. Trương Gia Nguyên thầm tự hỏi: "Gương mặt này mà phải đi làm trai bao?"
Thấy "khách hàng" chỉ ngồi nhìn mình không đáp, Châu Kha Vũ có chút lúng túng. Cậu khẽ hắng giọng, không giấu được sự bối rối trên mặt.
"Xin lỗi...đây là lần đầu..."
Trương Gia Nguyên không bất ngờ, người như anh nhìn là biết đối tượng thuộc kiểu gì. Hắn thấy được những đợt giao động mạnh mẽ dưới đáy mắt cậu, bỗng thấy có chút đáng yêu, ừm, hợp với lứa tuổi.
"Sao lại đi làm việc này?"
Cơ mặt của Châu Kha Vũ căng ra trước câu hỏi thẳng thắn từ vị khách hàng, thì ra cái thế giới này trần trụi đến vậy. Chỉ là cậu không biết mà thôi.
"Anh nghĩ làm việc này còn lý do nào khác ngoài tiền?"
"À...tiền. Với gương mặt này của cậu đâu nhất định phải làm trai bao?"
Hai chữ "trai bao" thốt ra từ miệng của vị khách ghim thẳng vào tim Châu Kha Vũ. Cậu khẽ nhíu mày trước hai chữ đầy dơ bẩn trần trụi đó, rồi chợt tự cười cợt bản thân, lấy tư cách gì để đánh giá? Bản thân mày chẳng phải đang làm công việc đầy "dơ bẩn trần trụi" đó sao?
"Ban nãy sao cậu lại chọn theo tôi?"
Cách đây 30 phút Trương Gia Nguyên vẫn đang còn trong quán bar gay, nhấm nháp vài ngụm rượu đắng ngắt. Đột nhiên chàng trai này xuất hiện trước mặt anh, hỏi anh có muốn dùng bật lửa không? Kiểu ám hiệu quen thuộc này anh đã nghe đến mòn cả tai, cũng chưa một lần đáp lại, Trương Gia Nguyên là tuýp người chỉ lên giường với người mình yêu.Nhưng hôm nay là ngoại lệ.
"Vì trông anh có vẻ đứng đắn."
Trương Gia Nguyên bật cười, nụ cười trẻ hơn nhiều so với độ tuổi của anh. Anh cho tay vào túi, móc ra một bao thuốc đã nhàu nát, vỏ bao ngả màu vàng nhạt, đầy những vết xước nhăn nhúm.
"Nếu tôi mà đứng đắn thì cậu nghĩ có bao cậu đêm nay không?"
Châu Kha Vũ nhún vai, đảo mắt ra vẻ như "Làm sao tôi biết", sau đó nhìn điếu thuốc cháy hồng trên tay vị khách. Mùi cay nồng lại cuộn lên trong cuống họng cậu, khói thuốc vờn loanh quanh cánh mũi, khiến cậu khẽ chép miệng.
"Hút không?"
Trương Gia Nguyên chìa bao thuốc chỉ còn một điếu cuối cùng ra trước mặt Châu Kha Vũ, ánh mắt long lanh xen chút trêu đùa. Châu Kha Vũ thận trọng cầm lấy bao thuốc, dẫu sao cậu cũng chẳng còn cái thứ gọi là mặt mũi nữa.
YOU ARE READING
YZL | 3 VẠN 1 TRĂM 40 TỆ
Fanfiction"Gương mặt này mà phải đi làm trai bao?" Cảnh báo: ooc, 16+, ngôn ngữ thô tục.