Hít thở đều nàoooo

6.8K 361 11
                                    

"Cầu được ước thấy" là câu nói khắc họa đầy đủ nhất về cuộc đời Huang Renjun. Mọi thứ em muốn điều được dâng lên đến tận tay chỉ sau vài giây chờ đợi. Cũng dễ hiểu thôi bởi ba em là CEO của công ty rất có tiếng. Còn mẹ em cũng có cho mình một đế chế riêng, hùng mạnh và phổ biến không kém.

Thế nhưng chuyện tình của hai đại gia lại không bền vững, bọn họ đường ai nấy đi sau gần hai mươi năm chung sống. Trái với đồn đoán của giới báo chí, chuyện ly hôn lại yên bình không tưởng, không lôi nhau ra tòa đấu tố tranh giành tài sản mà vợ chồng họ Huang chia tay rất êm đẹp. Mẹ Huang là người đề nghị ly hôn trước, thể hiện sự ủng hộ của bà dành cho người chồng đã dũng cảm công khai bản thân là gay trong một lần cả hai cùng nhau uống trà tâm tình. Ông Huang sau đó kết hôn cùng một idol đang ở độ hoàng kim, trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên của ngành giải trí. Bỏ qua mọi lời đàm tiếu, công ty của ông Huang vẫn phát triển như vũ bão, hằng năm đều thu về số lợi nhuận khủng lồ. Và bên cạnh sự nghiệp thành công, cặp chồng-chồng mới còn rất chú tâm vào việc xây dựng một gia đình êm ấm. Bọn họ dành rất nhiều quan tâm cho cậu quý tử, yêu thương Huang Renjun vô cùng. Thực sự đem em cưng chiều đến tận trời, chiều đến hư.

Thiếu gia Huang đôi lúc sẽ cùng ba mình đến với các buổi gặp mặt, và lần này cậu đã có lần đầu đến với Na's. Bước chân tiến vào tập đoàn quốc tế Na, Huang Renjun được nhân viên dẫn đến một phòng chờ được làm hoàn toàn bằng kính.

Vừa đặt mông xuống sofa Renjun đã đắm chìm vào chiếc điện thoại, em chỉ ngẩng đầu lên khi nghe thấy tiếng 'ding' của thang máy trong suốt bên ngoài. Lọt vào đôi mắt lấp lánh của thiếu gia họ Huang là người đàn ông nào đó em không quen, người ấy trông rất cao, gương mặt đẹp trai, và tỉ lệ cơ thể thì không chê vào đâu được. Renjun ngắm nhìn người đó thêm vài lần nữa, quan sát kĩ càng từ trên xuống dưới trước khi trở lại với ván game đánh dở. Em cố gắng tập trung vào trò chơi nhưng gương mặt và cơ thể của người đàn ông ban nãy cứ xuất hiện trong đầu em mãi, dù cho thiếu gia Huang đã cố gắng tống khứ nó đi.

---------------

Ra khỏi thang máy thì cậu bé đáng yêu ngồi chơi game ở sofa là điều đầu tiên mà Na Jaemin thấy. Áo len vàng rộng rãi thoải mái sơ vin gọn gàng trong chiếc quần jean đen bó sát, cặp kính gọng vàng tinh tế và mái tóc màu mật ong ngọt ngào. Tất thảy đều khiến hắn ngây ngẩn không thôi. Nhưng vì công việc, hắn đành phải bỏ qua cảm xúc chộn rộn trong lòng, Na Jaemin đi ngang qua cậu bé, tiến vào phòng họp bên cạnh_nơi đã có ông Huang và thư ký của ông đợi sẵn bên trong.

"Có vẻ hôm nay bác đã đem con trai đến. Cháu thấy có cậu bé ngồi ở phòng chờ." Na Jaemin ngồi xuống đối diện ông Huang, khóe môi kéo lên thành một nụ cười tiêu chuẩn.

"Đúng vậy. Xin lỗi nếu có làm phiền đến cậu, nhưng vì trưa nay có hẹn ăn trưa với nó rồi. Không khất được nên đành mang theo."

"Ra thế ạ. Nếu như cuộc họp này tiến hành ổn thỏa, cháu nghĩ cháu có thể đi cùng hai người.", Jaemin đề nghị trước khi bắt đầu cuộc họp, tay hắn lật mở tờ hợp đồng được bên đối tác soạn thảo kĩ càng ra nghiêm túc xem xét.

Cuộc họp diễn ra suôn sẻ hết mức, nhờ sự hợp ý với nhau mà hai tập đoàn đã đưa ra được một thỏa thuận hợp lòng đôi bên. Jaemin là người đứng dậy trước, hắn cài lại nút áo khoác cho nghiêm chỉnh rồi mới đưa tay mời ông Huang bước đi.

•[NAJUN]• Hold your breath babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ