Chương 1:
Mạ vàng tê phượng lâu, ở vào Cấm Thành góc đông bắc, đăng chi mong muốn mây tía vạn dặm, ban đêm càng có thể đem thượng dương tứ thị phồn vinh đèn đuốc thu hết vào đáy mắt.
Thượng dương tất cả mọi người biết đến, đây là thiên tử vi mây sau quan sát mẫu chỗ ở kiến trúc. Tuy nói Vân gia bây giờ bị xử chém đầu cả nhà, Vân Thanh Từ cũng đã bị đày vào lãnh cung, có thể vị kia tối có hi vọng hậu vị Trữ quý phi, cũng như trước chỉ có thể ở dưới đáy cắn răng nghiến lợi nhìn.
Đêm rét lãnh như lưỡi đao, Cấm Thành hộ vệ nhấc theo thông khí đèn lồng, mạo tuyết dò xét. Chợt có người kinh ngạc thốt lên một tiếng: "Trên lầu có người!"
Lâu lan sừng thượng, một người bạch y phần phật, đón gió mà đứng.
"Làm càn!" Giáp trụ va chạm chi tiếng vang lên, hộ vệ thủ lĩnh dẫn người tiến lên: "Người phương nào lớn mật như thế, dám đăng quân hậu lâu..."
"!"
Trong đất trời ngập tràn băng tuyết, đầu người này mang thanh ngọc vốn là trâm, đạp một đôi không vừa chân đơn độc giày, khoác không hề chống lạnh tác dụng mỏng áo lót, từ trên xuống dưới gào thét mà rơi, nặng nề đập vào che lấp mỏng tuyết Cấm Thành trên phiến đá.
Hồng mai giống như huyết điểm quan trọng (giọt) tung bắn tóe bốn phía.
"Đây là..."
Chưa hết nói như vậy tất cả kẹt ở nơi cổ họng.
Không người nào dám bính mà thượng người.
Không chỉ là bởi vì hắn chính là lầu này chủ nhân, là thiên tử quân hậu.
Càng bởi vì hắn dĩ vãng lộ liễu ương ngạnh, mất đi nhân tính hình tượng xâm nhập quá sâu lòng người, cho nên, hắn sẽ như vậy chấm dứt chính mình, tất cả mọi người cảm thấy khó mà tin nổi, thậm chí sởn cả tóc gáy.
Có người cho là, Vân Thanh Từ là bởi vì bị thiên tử thương tổn thấu tâm, vì vậy mới lựa chọn mạ vàng tê phượng lâu nhảy xuống này một đời, dù sao, hắn tuy rằng lệnh người ngoài sợ hãi, thân tộc thống hận, nhưng đối với thiên tử nhưng là khăng khăng một mực, hảo đến không lời nói.
Nhiều người hơn cho là, Vân Thanh Từ cố chấp ngạo mạn, khi còn sống liền thường xuyên tự mình hại mình để cầu thu được thiên tử coi trọng, lần này tự tuyệt, cũng bất quá là tại dùng cực đoan phương thức bảo vệ chính mình tại thiên tử trong lòng một vị trí thôi.
Thiên tử dục vọng diệt hắn toàn tộc hắn không để ý, đem hắn đày vào lãnh cung tâm hắn nát tan như điên, thực sự là dám yêu dám hận dám bỏ, điên cuồng nhân sinh.
Hắn phảng phất từ chưa yên tĩnh như thế quá, cuồng loạn, hung hăng ghen tị, hành động như gió, giữa hai lông mày luôn có vung chi không tiêu tan lệ khí, không người dám nhìn thẳng hắn sắc bén lạnh lùng nghiêm nghị ngạo mạn châm biếm mặt mày... Cho nên khiến người không để mắt đến hắn kỳ thực có được vô cùng tốt.
Phát ô môi chu, da trắng như băng, bưng chính là thủy mặc khuynh thành giống nhau tướng mạo. Trù diễm máu tươi từ hắn dưới thân lan tràn, cấp tốc nuốt sống tuyết đọng, đem áo đơn cùng da dẻ nhuộm đỏ, cực kỳ giống giội tại tranh thủy mặc quyển đại phiến chu sa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Chấp Thụ Nghĩ Thông Suốt Rồi - Kiều Dữu
RomanceChủ thụ, cổ trang, cung đình hầu tước, gương vỡ lại lành, thiên chi kiêu tử, trọng sinh, nghĩ thông suốt rồi thụ X nghĩ không ra công Tích phân: 662,910,720 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 60 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử...