Liên và Trung

144 22 0
                                    

Tags: OOC, fluff, nữxnữ
_____________________________
Trung ghét tên của nó lắm, nó giận ông Thanh ba nó, nó giận cả anh Đài, thằng Cao và cả con bé Hồng nữa. Ai trông nhà tên cũng thật hay, riêng nó là con gái mà lại mang cái tên của một thằng con trai. Vì cái tên nam tính kia mà trong xóm, ai ai cũng trêu chọc nó, nó ghét lắm, nó ghét cả bọn trong xóm nên cứ gặp đứa nào chế giễu tên nó là nó đập cả.
Kể từ đó, bọn trong xóm chả thèm coi nó là con gái vì cái tính đụng đâu đánh đó y hệt bọn con trai, ấy nên nó càng ghét lại thêm ghét cái tên của nó. Hôm nay như mọi khi, sau khi đánh nhau với bọn con trai trong xóm, nó lại chạy sang nhà chị Liên.
Chị Liên là người duy nhất mà nó mến, chị hơn nó tám tuổi, năm nay vừa tròn mười tám, nhà chị nằm ở đầu ngõ nơi đông đúc người qua lại. Dáng người chị cao cao mà lại gầy, chị xinh lắm, ai trong xóm cũng tấm tắc khen, nó cũng thấy vậy. Vừa chạy đến cửa nhà, nó reo lên đầy vui vẻ, chị Liên đang ở trong nhà, từ trong chị ngó ra rồi cười thật tươi. Nó chạy ùa vào trong, ngay lập tức nét mặt vui tươi của chị Liên dập tắt, chị ra vẻ nghiêm nghị rồi cốc đầu nó một cái.
-Lại đánh nhau, con gái ai lại đi đánh nhau bao giờ. Nó ôm đầu, xịu mặt xuống, chị Liên vào trong nhà lấy ra hộp cứu thương, từ khi có nhóc Trung, nhà chị lúc nào cũng có hộp sơ cứu và băng bông đầy đủ cả. Chị vừa thoa thuốc vừa trách mắng nó, tất nhiên nó đều không màng quan tâm đến, chị Liên mắng nó vậy thôi chứ chị thương nó lắm. Chị không giận nó lâu được đâu, Trung thừa biết mà.
-Thế sao em lại đánh nhau với bọn nó. Chị xoa đầu nó, nó nằm trong lòng chị lí nhí kể.
-Tụi nó bảo em giống con trai rồi lại chê tên của em nữa. Nên em đánh tụi nó, em ghét tên bản thân ghê á. Chị Liên nghe đến đây chỉ biết cười xòa, chị vuốt tóc nó rồi thỏ thẻ.
-Chị thấy tên Trung hay mà.
-Thật không? Chị đừng có xạo đấy. Nó ngước lên nhìn chị, nụ cười của chị Liên lại thêm rạng rỡ.
-Thật, tên Trung nghe hay lắm ấy chị thích lắm. Không xạo đâu. Nó nghe đến đây liền reo lên khe khẽ, nó thích chị Liên quá đi mất, đúng là chỉ có chị mới hiểu được nó.
-Nhưng mà hứa với chị nha, đừng đánh nhau nữa. Không là chị mách ba Thanh đấy. Nghe đến đây nó liền giật mình, ba Thanh mà biết được nó đi đánh nhau với bọn con trai thì sẽ la nó mất hoặc tệ hơn là đánh nó với cây roi to bằng cái cột đình, nghĩ đến mặt Trung tái mét, nó rùng mình.
-Em hứa luôn, không đánh nhau nữa. Chị Liên hôn lên trán nó, Trung bật cười khúch khích.
-Thế bây giờ vào nhà ăn bánh nha. Chị lại cười thật tươi khiến nó cũng vui vẻ theo, nó líu lo rồi ôm chầm lấy chị.
-Vâng, em thương chị Liên nhất!
-Rồi rồi con bé này, chị cũng thương nhóc.
-Cỏ(Grass)-

🎉 Bạn đã đọc xong [SovChiSov]: Liên và Trung. 🎉
[SovChiSov]: Liên và Trung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ