24

35 5 1
                                    

Vaughn POV

Hinawakan ko ang baywang ni agatha habang ang isa kamay ko naman ay inaalayan ang kaniyang ulo para hindi siya mauntog sa kotse habang tinutulungan ko siyang lumabas ng sasakyan.

"Hmm..." lasing na bulong ni agatha sa tainga ko kaya napakamot na lang ako sa aking batok.

Nang maayos ko siyang nailabas sa kotse ay agad ko siyang kinarga na parang itatapon, joke lang.

Kinarga ko siya ng pa bride style. Pagkapasok sa condo ay hindi na ako nag-abala pang buksan ang ilaw dahil deri-deritso na akong naglakad papunta sa kwarto at agad siyang inihiga.

Lumapit ako sa closet ko at kumuha ng isang itim na sando. Agad kong in-unbutton ang white polo ko habang nakatalikod kay agatha.

Matapos kong magbihis ay lumapit naman ako kay agatha at inalis ang kaniyang suot na heels. Napatingin lang ako kay agatha ng bigla siyang magsalita.

"Don't touch me..."

I won't, babe.

"Babe, where are you?" parang batang hanap niya sa akin kahit na nakapikit siya.

I chuckled. Cute naman nito kapag lasing.

"I'm here, babe." natatawang sabi ko saka ako tumayo sa gilid ng kama at hinalikan siya sa noo.

"Babe!" mahinang sigaw niya ng tumalikod ako para sana kumuha ng maiinom.

"Hmm?"

Umupo siya galing sa pagkakahiga. "Am I pretty?" nagpapacute niyang tanong.

Mukha talagang wala siya sa wisyo. Umiisip bata eh.

"Of course! Sinong bang magsasabing hindi ka maganda?" natatawang sambit ko habang inaayos ang kaniyang kumot na nahuhulog na sa bandang kita niya ng hita. 

Maya-maya ay nakatulog na ito kaya nag-ayos na ako ng mahihigaan ko.

Natulog ako sa sahig ng kuwarto ko dahil ayoko siyang iwan na mag-isa lang don lalo na at lasing siya.





Natulog ako sa sahig ng kuwarto ko dahil ayoko siyang iwan na mag-isa lang don lalo na at lasing siya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

V @aughn

Lumalabas pagiging cute ni babe kapag lasing🥰 Nagpapababy sa akin.

01:15 AM • 18 June • Twitter for iPhone


   Venice @VSantos
   Replying to @aughn

   Share mo lang

   V @aughn
   Replying to @VSantos

   Umaga na bakit gising ka pa

   Venice @VSantos
   Replying to @aughn

   Bobo mo. May tinatapos akong project

   V @aughn
   Replying to @VSantos

   Mas bobo ka

   Venice @VSantos
   Replying to @aughn

   Humanda ka sakin bukas
   bubulabugin ko kayo diyan sa condo
   mo bleh

   Elias @eliasjuanio
   Replying to @VSantos

   Dalawang magkapatid
   natagpuang nagbabardagulan sa twittuh

   Venice @VSantos
   Replying to @eliasjuanio

   Hoy elias matulog k na hindi k
   belong dito sa magkapatid lang to
   matulog ka na para naman
   tumangkad ka bata

   V @aughn
   Replying to @VSantos

   BOOM

   Elias @eliasjuanio
   Replying to @VSantos

   As if naman gustong kong
   maging kapatid kayo at for your info
   mas matangkad ako sayo
   hoy HGSHAHAHA

   V @aughn
   Replying to @eliasjuanio

   ISA PANG BOOM

Rival's Euphoric Love (Heureuse Series #5)Where stories live. Discover now