Bị hiếp

155 5 0
                                    



Trong một căn phòng xa hoa ở cái khách sạn 5 sao cao cấp nhất đất Seoul này, trên chiếc giường lớn kia là thân ảnh một cậu trai nằm chui rút trong chăn, cơ thể đầy những vết đỏ tím.

Người đàn ông nhìn cậu "Đêm qua là do tôi say quá, không tự chủ được" Hắn ta thẩy cho cậu sấp tiền.

" Coi như là đền bù cho em, tôi đi đây" Nói rồi hắn mặc vest rồi bước ra khỏi phòng. Để lại cậu trai với đôi mắt như sắp khóc.

Chuyện phải nói từ tối ngày hôm qua, cậu đến khách sạn này để gặp bạn. Đang loay hoay tìm phòng thì 1 ông chú nào đó say sỉn đi về phía cậu, nhìn cậu 1 cái xong kéo cậu vào phòng hắn ta ở đối diện...mọi chuyện sau đó thì ai cũng hiểu.

Sức cậu trai 19 tuổi sao đọ được với người đàn ông gần 40 kia chứ, thế là cậu bị hắn hành cả 1 đêm.

Nhớ đến chuyện đó, cậu như sắp khóc đến nơi, lấy lại tinh thần, cậu mặc đồ lại chỉnh chu rồi đi tìm phòng bạn cậu. Hôm qua đã nói là cậu sẽ tới, không thấy cậu tới cũng không gọi điện hỏi thì có vô tâm quá không???

Đến trước căn phòng 508, bấm chuông một lát thì có người ra mở cửa.

" Xin chào, anh tìm ai???" Cô gái này là ai??? Sao lại ở trong phòng này?

" Tôi tìm Taehyung!" Khi thấy người ra mở cửa không phải là Taehyung mà lại là cô gái xa lạ này, tim cậu như hẫn đi 1 nhịp.

" Đến rồi à Jimin, hôm qua tao tiếp đối tác say quá nên ngủ quên, hôm qua mày không tới à?" Taehyung kéo cậu vào phòng.

"À...ừm, hôm qua tao không tới" Không lẻ bây giờ cậu nói có tới nhưng giữa đường bị hiếp? Nhớ tới cảnh hôm qua mặt Jimin lại đỏ lên.

"Mày sao vậy??? Sao mặt đỏ hết vậy? Bệnh à??"

"Không... Không, à mà Taehyung, cô gái đó là ai vậy???" Cậu liếc mắt về phía cô gái đứng ngoài ban công kia.

" À, cô ấy là Lana, bạn gái tao"

" Nhìn không giống người Hàn lắm"

" Cô ấy là con lai mà, mới đi du học Mỹ về, tao quen cô ấy hồi đi công tác bên đó!"

Nhìn cô gái xinh đẹp kia, nhìn lại bản thân mình. Taehyung dù bằng tuổi cậu nhưng nối nghiệp bố cậu ta nên bây giờ đang là Ceo của cty bố cậu-KM
Cậu ta nổi tiếng không khác gì những ngôi sao điện ảnh, vừa đẹp trai, trẻ tuổi, lại còn rất tài giỏi. Sự nghiệp sáng lạng như thế, cậu sao mơ tới được, dù sao cậu ta cũng là con một, nếu có thật sự 2 người tới với nhau thì không khác nào khiến Kim gia tuyệt tử tuyệt tôn à? Nên thôi, ôm cái tình cảm đó rồi chôn nó đi Jimin à!

" Nè, Jimin? Mày đang suy nghĩ gì vậy?" Taehyung quơ quơ tay trước mắt cậu.

" À không có gì, à mà mày kiu tao tới đây chi vậy?"

" Tính hỏi mày có muốn vào cty tao làm không, đang còn thiếu 1 tay thư kí, mày anh em tốt với tao nên tao mới để đó nha haha" Taehyung cười vỗ vai cậu.

Anh em tốt sao, có mình cậu nghĩ vậy thôi Taehyung à, Jimin tôi không muốn làm anh em tốt của cậu chút nào.

" Để tao về suy nghĩ, à mà chuyện này nói qua điện thoại được mà, bắt tao lên đây là gì, làm tao bị...." Hên là cái não nhảy số kịp, không thôi cậu đã đem chuyện nhục nhã hôm qua nói ra rồi.

"Thì lâu ngày không gặp mày tao cũng nhớ chứ bộ, đi ăn sáng với tụi tao không???"

"Thôi mày với Lana đi đi, mắc công tao làm tụi bây không có riêng tư được."

" Vậy thôi tao đưa mày ra xe"

"Oke"

____&&&_____

ym[H+] 𝐿𝑖𝑙𝑎𝑐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ