Jimin về nhà liền đi vào nhà tắm, nhìn những vết tích trên cơ thể mình, nhớ lại đêm hoan lạc đó, lần đầu tiên của Park Jimin này lại đi trao cho ông già không rõ danh tính.
" Cầu trời đừng cho mình gặp ông ta thêm 1 lần nào nữa, mình sẽ đập ông ta banh xác" cậu vừa chà sạch cơ thể vừa lên tiếng chửi rủa.
Vệ sinh xong cậu mặc lên mình bộ somi trắng quần âu đen, đeo túi lên rồi đi đến quán coffee của ba cậu.
"Jimin con tới rồi đó hả, vào đây bưng ra cho khách dùm ba" ông đưa khay nước uống cho cậu.
" Ba à, con tìm được việc rồi, con chuẩn bị làm thư kí cho Taehyung ở cty ba cậu ấy" Jimin nhắm môi một chút coffee đắng rồi vui vẻ nói cho ông nghe.
" Con trai ba giỏi lắm, vào đó rồi thì phải siêng năng học hỏi đó" ông cười phúc hậu rồi đưa tay xoa đầu Jimin.
Ông không phải ba ruột của cậu, lúc cậu còn đỏ hỏn đã bị mẹ bỏ trước quán của ông, đứa trẻ tội nghiệp đó được ông nuôi dạy cho đến bây giờ.
" Thôi con đi về đi, việc ở đây ba lo được rồi" ông nhìn cậu đang lau dọn bàn ghế, Jimin thật sự rất ngoan, cậu không bao giờ làm ông phậc lòng một cái gì cả.
Dọn dẹp xong tiệm cho ba cậu, xách túi lên và đi về nhà. Đi trên đường, cậu không ngừng suy nghĩ, phải nói sao với ba cậu về giới tính của cậu đây, ba cậu chỉ có cậu, ông cũng cần có cháu, nhưng cậu lại không làm được việc đó.
Đột nhiên cậu dừng trước tiệm hoa, nhìn chậu hoa nhỏ kia đang bơ vơ ở trên kệ, tiệm này cũng sắp đóng cửa rồi, nên không bày hoa ra nữa, nhìn nó thật giống với bản thân cậu - bơ vơ, lạc lỏng.
" Lấy cho tôi chậu hoa này" cậu chỉ vào nó.
" Ai tới đây cũng chê, không chọn chậu này, cậu mua nó thật sao?" Ông chủ hỏi cậu. Loại hoa này không được ai nhắm tới là vì nó khó trồng, phải chăm rất kỉ thì mới ngắm nhìn được những bông hoa của nó.
" Tôi mua"
Nhìn chậu hoa trên tay mình, sau này cậu sẽ là bạn của nó, nó cũng là bạn của cậu.
Trên chiếc xe hơi sang trọng, người đàn ông mặc bộ vest đen đang chăm chú nhìn cậu trai cầm chậu hoa đang đi qua đường kia.
" Không ngờ lại gặp lại em" nhếch môi.
" Ông chủ, chúng ta đến công ty luôn hay sao ạ?"
" Đến cty! À, đặt lịch hẹn KM ngày mai chuyển giao hợp đồng"
" Dạ"
Ngày hôm sau, Jimin đã thức dậy từ sớm chỉnh chu sửa soạn. Đúng 7h Taehyung đến rước cậu đến cty.
" Đi với tao đến YG trước, rồi về cty"
" Chi vậy??? Tao có biết gì đâu mà đưa tao đi chung?" Jimin ngơ ngác, cậu cũng có chút kinh nghiệm nhưng hợp đồng rất quan trọng, đưa cậu đi lỡ có chuyện gì hư thì sao???
" Không sao, mày chỉ cần ngồi đó thôi, mọi chuyện tao lo"
Nói chuyện 1 hồi, xe đã dừng trước YG - công ty lớn nhất Đại Hàn này.
" Hai vị ở đây đợi 1 chút, chủ tịch sẽ ra ngay ạ" cô nhân viên đặt 2 li trà nóng lên bàn.
" Xin lỗi, có thể nào đổi trà thành coffee không đường cho tôi được không ạ?"
Cô nhân viên nghe cậu nói thì cũng vui vẻ đem trà của cậu đổi thành coffee.
" Làm phiền cô quá"
" Không sao ạ!" Cô ấy vừa đi khỏi thì chủ tịch YG cũng vừa bước vào.
Nghe nói ông ta rất nghiêm khắc, chính xác là 1 ông già nghiêm khắc. Jimin vừa uống 1 ngụm coffee, nhìn sang người đang đi vào kia, nhém sặc.
" Chào Min tổng" Taehyung đứng lên bắt tay ông ta, còn Jimin thì cứng đơ nhìn ông ta. Đến khi cánh tay to lớn kia đưa ra trước mặt cậu.
" Chào cậu" lúc này Jimin mới hoàn hồn trở lại, đứng lên bắt tay.
" Chào...chào Min tổng" giọng cậu có hơi run.
Ông ta nhìn cậu, nhếch mép.
" Đây là???" Nhìn Taehyung.
" À, đây là thư kí mới của tôi, thôi chúng ta vào việc chính đi Min tổng"
Đúng là oan gia ngõ hẹp mà, gặp ở đâu không gặp, đi gặp ở đây, vả lại ông ta còn là chủ tịch của công ty lớn nữa chứ. Jimin thật sự không giám nhìn ông ta, tay cậu cứ cầm li coffee uống liên tục.
" Min tổng, dự án này ngài lấy sao?"
" Được"
" Vậy ngài kí vào đây" Taehyung đưa bút cho ông ta.
Từ nãy đến giờ, ông ta cứ nhìn vào Jimin đang ngồi sợ sệt ở bên kia, thật sự là quá đáng yêu đi, bản hợp đồng này, Min tổng đồng ý kí đều là nhờ vào thư kí Jimin đó nha. Taehyung nhìn sắc mặt ông ta, rồi nhìn lại Jimin, cậu đủ hiểu ý tứ của ông ta với thằng bạn thân của cậu rồi.
" Chào Min tổng chúng tôi về" Taehyung bắt tay ông ta rồi cùng Jimin đi về.
" Tìm thông tin về thư kí của Kim tổng cho tôi" Ông ta cầm tách coffee nóng của Jimin lên, đặt môi lên chổ Jimin uống ban nãy, nhấm nháp một chút " Đắng vậy mà uống được sao??"
Trên xe, Taehyung cứ nhìn Jimin rồi cười cười " Ông ta nhìn trúng mày rồi đó hahaha"
" Điên khùng gì đâu không, y như tên biến thái" Jimin bực tức, lúc nãy sao cậu không đấm cho ông ta vài phát, đúng là...tức
" Mà tao nghĩ là nhờ mày nên ông ta mới đồng ý cái hợp đồng này, chứ lần trước gặp ông ta còn không ngó tới nó nữa, đúng là bạn thân kiêm bùa may mắn của tao" Taehyung ôm cậu, trái tim cậu trai như nhảy cà tưng cà tưng trong lồng ngực.
" Buông ra coi, chú tài xế nhìn kìa" cậu đẩy Taehyung ra.
" Taehyung nè, mai mốt đừng dẫn tao đi gặp ông ta nha, xin mày!"
" Oke oke, tao biết mà"
Chiếc xe dừng lại trước KM, hai người con trai đẹp không khác gì mỹ nam truyền hình bước vào, làm trái tim thiếu nữ muốn xỉu lên xỉu xuống.
" Chào Kim tổng"
" Chào Kim tổng"
Taehyung đi đến đâu nhân viên chào đến đó, cậu cũng gật đầu với bọn họ. Bổng chuông điện thoại của cậu vang lên, là Lana.
" Tao có công chuyện 1 chút, trưởng phòng Choi, dẫn Jimin lên phòng thôi, chỉ cậu ấy các công việc cần làm"
" Dạ Kim tổng, cậu Jimin, mời đi hướng này"
Jimin được trưởng phòng Choi chỉ dẫn những việc cần làm của 1 thư kí.