Kết thúc một ngày dài với nhiều câu trách móc từ cấp trên, cuối cùng cũng có thể rời khỏi phòng làm việc chết tiệt đó. Bạn lê chân bước trên con đường quen trở về nhà. Trời hôm nay âm u nhiều mây, chắc cũng sắp mưa rồi. Rảo bước về phía trước, hôm nay chỉ muốn qua thật nhanh, mệt mỏi quá.
Bỏ giày qua một bên, bạn vào nhà với tâm trạng không thể tệ hơn. Thở dài một tiếng rồi lấy bộ quần áo thoải mái để đi tắm.
Nước nóng.
Bạn là người vốn quen tắm nước lạnh nhưng mới đi mưa về không muốn bản thân bị cảm nên quyết định dùng nước nóng. Người ta bảo tắm nước nóng làm cho cơ thể thoải mái hơn, là một cách xả stress hiệu quả. Mà sao bạn vẫn cảm thấy nặng nề, nhưng có gì có ghì vào vai thế nhỉ? Tệ thật, bạn ghét cảm giác này.
Xong xuôi mọi thứ, bạn bước xuống bếp, cảm thấy bụng đầy và không muốn nấu gì cả nên bạn lấy đại gói bimbim ra phòng khách rồi chọn cho mình bộ phim nào đó ngồi xem. Mưa lúc này đã bắt đầu rơi, rồi nặng dần từng hạt, làm lòng người cũng nặng trĩu.
Lại thở dài,
Hôm này mình đã thở dài bao nhiêu lần rồi nhỉ? không thể tập chung xem phim, dường như có gì đó thu hút, xúi giục bạn phải cầm vào điện thoại ngay lúc này, cứ 5 phút bạn lại cắn răng check tin tức một lần. Nước mắt chỉ trực chờ mà tuôn rơi. Nhắm mắt bình tĩnh lại rồi đặt điện thoại qua một bên, tập trung xem phim thôi nào. Phim hôm nay chả có gì đặc biệt, xem được một lúc thì bạn thấy mắt mình nặng trĩu, rồi ngủ lúc nào không hay.
Nửa tỉnh nửa mơ, bạn nghe thấy tiếng người bên tai
''Nhà thì to mà tìm ra đồ ăn cũng khó nữa'' - một người nói
''Ăn mỗi bimbim thì sao mà khỏe được đây y/n?''- người khác cũng chen vào
''May mà mình mang pizza rồi nhé!'' - lại một người nữa?!Phải có đến hơn 10 giọng nói trong phòng ấy, có phải mình đang mơ không nhỉ? hay mệt quá choáng luôn rồi?! Giọng ai đó quen lắm, bạn không thể nhớ rõ đó là ai nhưng cảm giác thân thuộc, ấm áp lắm. Như đã biết nhau từ lâu lắm rồi, kì lạ là sao những mệt mỏi ban đầu phần nào đã tan biến hết rồi?!
"Y/n dậy rồi hả, bọn tớ đến mà thấy cậu ngủ mất tiêu''
Ngẩng mặt lên thì thấy Cho Seungyoun cười vừa nhìn bạn vừa sắp xếp bàn ăn.
'' Sao các cậu vào được đây?''
'' Chẳng phải cậu đã đưa chìa khóa cho chúng tớ rồi bảo khi nào chán cứ đến còn gì" - quay sang trái thì thấy Kang minhee đang nhồm nhoàm miếng bimbim bạn ăn dở nói.''Thiệt tình đó tại sao cậu lại không chăm lo đến sức khỏe của mình vậy chứ'?!'' Han Seungwoo khoanh tay đen mặt hỏi bạn.
''Thật đó cậu phải ăn mới có sức chiến đấu với mấy ông cấp trên chứ!'' Son Dongpyo từ bếp nói vọng vào.
YOU ARE READING
[X1] ngày nhiều mây
Fanfictionima nhẹ nhàng của tớ gửi đến các cậu và lá thư không bao giờ được gửi tới X1 của chúng mình! giờ đăng: 22:00 ngày 26/8/2021 Tức: 00:00 ngày 27/8/2021 chúc mừng 2 năm X1 debut!