Nơi này là chỗ nào? Xảy ra chuyện gì? Ta, làm sao vậy sao?
Mở hai mắt, trước hết ánh vào mi mắt chính là màu trắng trần nhà, ghé mắt —— là một đôi cười đến sáng lạn nam nữ.
"Chồng, ngươi xem, nàng ở xem chúng ta đâu!" "Nhà của chúng ta tiểu Ruri thật xinh đẹp, tương lai nhất định là mỹ nhân ~ "
Nhật ngữ? Ta ở Nhật Bản? Ta ý đồ mở miệng hỏi, làm sao dự đoán được, chỉ có từng chuỗi y y nha nha nhẹ than.
Thân mình dần dần xụi lơ xuống dưới, mỏi mệt cực kỳ, ta cực lực mở to hai mắt, lại đánh không lại kia từng đợt rồi lại từng đợt nồng đậm buồn ngủ.
Mười bốn năm sau
Cái gương cô gái có quần áo thâm nâu tóc, giống như hổ phách giống nhau hai tròng mắt, trắng nõn da thịt phụ trợ được cô gái vóc dáng dũ phát xinh xắn lanh lợi.
Ta than nhẹ, này, rõ ràng là của mình mô dạng, chính là... Ta vẫn đang không biết tại sao mình liền sống lại rồi sao? Chỉ nhớ rõ ở đi vào thế giới này phía trước, ta đang ở ngũ trưa, động liền đến nơi này
Lý? ? ( vì để cho nữ nhi ngươi có một đoạn "Lãng mạn" tình yêu a ~~~)
"Tiểu Ruri xuống đi! Chúng ta cần phải đi!" "Đến đây!"
Ta hiện tại tên gọi Mogami Ruri, thân thể này duy nhất từ mang ưu điểm chính là giống như âm thanh thiên nhiên giống như tiếng nói. Để ăn mừng kết hôn kỷ niệm, cha mẹ càng muốn đi Italy, nói là ở đâu thích hợp nghỉ phép. = =
Ta nằm ở trên giường, mệt muốn chết rồi, há lại biết...
Cửa phòng bị mạnh mẽ phá khai, mẫu thân đôi mắt trôi nổi hồng, không khỏi phân trần mà đem ta đẩy mạnh khách sạn tủ quần áo.
Ta há miệng thở dốc, thậm chí chưa phát ra âm thanh, đã bị lời của mẫu thân ngữ cắt đứt, "Theo hiện tại lên, ngươi không thể nói chuyện, ít nhất một năm, nhi đồng." Ta không biết phải làm sao địa gật đầu nhận lời.
Tiếp theo mẫu thân đem một bên chậu hoa lý bùn hướng trên mặt của ta, trên người lau, trong lòng của ta mơ hồ dâng lên một loại dự cảm bất tường.
Theo tủ quần áo cửa đóng lại, ta nhìn thấy mẫu thân đáy mắt bi thương, nghe thấy được nàng chưa nói xong "Thực xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR-Reborn] Ly âm
Mystery / ThrillerCái tên truyện ghép từ tên nhân vật chính "ly" (Ruri) và năng lực của cô ấy: "âm".